Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio phủ nhận dùng thế thân đóng cảnh nóng

Tài tử Hollywood tiết lộ anh không sử dụng người đóng thế trong suốt những cảnh quay giường chiếu trong bộ phim mới nhất 'The Wolf of Wall Street'.

Trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Extra TV mới đây, Leonardo DiCaprio hé lộ anh tự mình thực hiện hết những cảnh sex trong bộ phim sắp ra mắt The Wolf of Wall Street. “Tất cả đều là tôi, tất cả những thứ ngại ngùng ấy đều do tôi làm hết” -  Leonardo nói. Khi được hỏi liệu có lo lắng khi khoe cơ thể trên phim hay không, tài tử 39 tuổi chia sẻ: “Khi bạn đảm nhận một nhân vật như vậy, bạn muốn thể hiện chính xác bản chất người đó thì phải làm vậy. Bạn không thể nghĩ đó là mình được, mà là nhân vật”.

Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street.

Trong phim, nhân vật của Leo là anh chàng môi giới chứng khoán Jordan Belfort đi lên từ nghèo đói cho tới khi có được cuộc sống xa hoa và vung tiền bừa bãi, sống buông thả trên giường chiếu. “Khi hóa thân vào nhân vật, bạn phải thể hiện hết, không thể e dè mà phải đóng hết mình, vì vậy tôi hy vọng mọi người sẽ thích bộ phim” – Leo nói thêm.

Một cảnh nóng của Leo.

Với diễn xuất trong The Wolf of Wall Street, Leo vừa được đề cử Nam diễn viên xuất sắc nhất trong hạng mục phim hài/nhạc kịch của Quả cầu vàng 2014. Bộ phim sẽ ra mắt vào dịp giáng sinh tới và cũng sẽ tới các rạp chiếu Việt Nam trong tháng 1 tới.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm