Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo DiCaprio trở thành điền chủ độc ác, man rợ

Không còn hình ảnh hào hoa quen thuộc, anh chàng Jack ngày nào trong "Titanic" bây giờ đã trở thành một nhân vật phản diện nguy hiểm trong bộ phim cao bồi viễn Tây "Hành trình Django" (Django unchained).

Leonardo DiCaprio trở thành điền chủ độc ác, man rợ

Không còn hình ảnh hào hoa quen thuộc, anh chàng Jack ngày nào trong "Titanic" bây giờ đã trở thành một nhân vật phản diện nguy hiểm trong bộ phim cao bồi viễn Tây "Hành trình Django" (Django unchained).

Hành trình Django là tác phẩm mới của đạo diễn kỳ tài Quentin Tarrantino.

Đặt trong bối cảnh 2 năm trước cuộc nội chiến Hoa Kỳ, bộ phim Hành trình Django nói về chàng nô lệ Django - người có một quá khứ tàn khốc với tên chủ cũ. Định mệnh đã đưa anh đến với King Schultz, một tay săn tiền thưởng dị giáo gốc Đức. Schultz đang trên đường truy sát anh em nhà Brittle và chỉ có Django mới có thể giúp hắn có được món tiền thưởng này. Bù lại, hắn hứa sẽ trả tự do cho Django sau khi bắt được anh em Brittle.

Hành trình của Django và Schultz dẫn họ tới với Calvin Candie (Leonardo DiCaprio đóng), chủ sở hữu của khu đồn điền nổi tiếng Candyland - nơi người vợ yêu của Django - Broomhilda đang ở như nô lệ. Trong khi thăm dò khu đất này, Django và Schultz đã khuấy lên sự nghi ngờ của Stephen, gia nô tin cậy của Candie. Mọi nước đi của họ đều bị theo dõi và một tổ chức xảo trá theo sát bên họ. Nếu như Django và Schultz bỏ trốn cùng với Broomhilda, họ phải chọn lựa giữa việc hành động độc lập hay đoàn kết, tồn tại hay hy sinh…

Với vai tên chủ đồn điền độc ác, man rợ Calvin Candie, Leonardo DiCaprio đã có một cuộc "lột xác" ngoạn mục, giúp anh có thêm một bộ phim để đời nữa bên cạnh Inception, Shutter island, Blood diamond, Catch me if you can… Tạo hình nhân vật độc đáo khiến người xem không thể nhận ra chàng Jack lãng mạn ngày nào trên chiếc tàu Titanic.

Tạo hình nhân vật độc đáo khiến người xem không thể nhận ra chàng Jack lãng mạn ngày nào trên chiếc tàu Titanic.

Sau thành công của Inglorious basterds (2009), đạo diễn kỳ tài Quentin Tarrantino đã quyết định chọn Hành trình Django làm bộ phim tái xuất của mình sau hơn 3 năm chuẩn bị. Bộ phim quy tụ một dàn diễn viên gạo cội xuất hiện bên cạnh Leonardo DiCaprio như Jamie Foxx, Christopher Waltz, Kerry Washington, Samuel L. Jackson…

Mặc dù thể loại của Hành trình Django khác với các tác phẩm trước, nhưng bộ phim vẫn giữ nguyên được phong cách hành động đặc trưng của Quentin Tarantino. Hài hước xen lẫn hành động, đôi khi thuyết phục người xem bằng những đoạn thoại dài rồi bất ngờ chuyển sang cảnh hành động đặc sắc.

Hành trình Django sẽ ra mắt khán giả Việt Nam trong tháng phim Oscar, vào ngày 15/3 tới đây.

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

ANH DƯƠNG

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm