Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Leonardo từng từ chối ‘Star Wars’

Tài tử điển trai có cuộc gặp gỡ với nhà sản xuất phim nhưng cuối cùng lắc đầu với vai diễn Anakin Skywalker.

Trang ShortList mới đây có cuộc phỏng vấn với nam diễn viên Leonardo DiCaprio xoay quanh nghiệp phim trường. Tại đây, tài tử Inception tiết lộ anh từng từ chối thể hiện nhân vật Anakin Skywalker trong các phần phim prequel (phần tiền truyện) của Star Wars.   

Leo lắc đầu vai diễn Anakin trong Star Wars.

“Khi ấy tôi có cuộc bàn bạc với George Lucas (cha đẻ của Star Wars) về bộ phim. Vào thời điểm đó, tôi chỉ thấy rằng mình chưa sẵn sàng cho thử thách ấy” – Leo nói, sau đó Anakin Skywalker do nam diễn viên trẻ Hayden Christensen đảm nhận.

Trong sự nghiệp phim ảnh, Leo từng lắc đầu với nhiều vai diễn, trong đó có các nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng như Robin trong Batman Forever và Người Nhện Peter Parker của Spider-Man. Tuy nhiên trong tương lai, tài tử 41 để ngỏ khả năng nhận lời.

Tài tử 41 tuổi sẽ không loại trừ những nhân vật siêu anh hùng trong tương lai nếu được mời.

“Chúng ta không thể biết trước được tương lai ra sao. Ngày càng có nhiều nhân vật phức tạp hơn trong thể loại phim này. Tôi vẫn chưa thử nhưng sẽ không loại bỏ khả năng tham gia” – Leo nói.

Cũng trong cuộc trò chuyện, tài tử điển trai tâm sự khi nhìn lại những bộ phim cũ, anh cảm thấy may mắn khi được cộng tác với các diễn viên như De Niro và Johnny Depp.



Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm