Học sống hạnh phúc như người Bắc Âu tại Ngày hội Sách châu Âu 2018
Những ngày Văn Học châu Âu 2018 diễn ra từ 12 đến 20/5 với chủ đề “Ngày hội Sách châu Âu". Đáng chú ý là các đầu sách mới về nghệ thuật, triết lý sống của các quốc gia Bắc Âu.
38 kết quả phù hợp
Những ngày Văn Học châu Âu 2018 diễn ra từ 12 đến 20/5 với chủ đề “Ngày hội Sách châu Âu". Đáng chú ý là các đầu sách mới về nghệ thuật, triết lý sống của các quốc gia Bắc Âu.
Denim on denim, quần jeans "ông nội" hay chất quần cũ kỹ đang là mốt năm 2018 mà phái mạnh nên cập nhật để tủ đồ phong phú.
Theo nhà nhân chủng học Lévi-Strauss, nấu ăn khiến chúng ta tiến hóa khác xa so với loài khỉ hay tinh tinh.
"Tôi chọn làm Sisyphus trong Thần thoại Hy Lạp, người phải chịu cả nỗi đau thể xác lẫn sự hoài nghi rằng những gì mình làm có ích hay không" - TS kinh tế Phạm Sỹ Thành bộc bạch.
Từ chiếc quần dành riêng cho các công nhân đào vàng tại Mỹ, jeans vươn lên trở thành thứ trang phục phổ biến trên phạm vi toàn cầu.
Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, cách thức con người mua sắm sẽ thay đổi hoàn toàn chỉ trong vòng 10 năm tới.
Kể từ khi Jacob W. Davis và Levi Strauss giới thiệu denim với thế giới năm 1873, chất liệu này đã trở thành một xu hướng thời trang tiêu biểu cho phái mạnh.
Nhiều con số luôn xuất hiện bên cạnh các thương hiệu lớn, như nước hoa Chanel No. 5, nước giải khát 7Up, siêu xe Porsche 911...
Ai phân loại sách thế nào không biết, tôi thì chia sách ra làm hai loại thôi: sách cần đọc và sách nên đọc.
Levi’s, Heinz hay Prudential là những công ty có logo “trường tồn” cùng thời gian.
Từ giày, túi xách, điện thoại cho tới siêu xe, du thuyền, đây đều là những món đồ xa xỉ có giá hàng chục triệu USD.
Dockers là thương hiệu thời trang đến từ nhà sản xuất Levi Strauss là nhãn hàng khaki dành cho phái mạnh được ưa chuộng nhất tại Mỹ.
Là sản phẩm sáng tạo của một người đàn ông dành cho đàn ông nhưng quần yếm lại đang bị chính một nửa này quay lưng.
Ngày nay, thời trang không chỉ là khái niệm dành riêng cho phái đẹp. Nam giới cũng bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới hình ảnh của mình trước công chúng.
Hàng trăm sản phẩm của nhiều thương hiệu nổi tiếng được sales đến 50% từ giá gốc tại Mỹ. Giá chỉ còn 1/3 so với giá tại các trung tâm thương mại.
Tại Bangladesh, Campuchia, Trung Quốc... những nhà máy sản xuất thời trang giá rẻ bóc lột công nhân dến mức cùng cực.
Tadashi Yanai, tỷ phú thời trang giá rẻ của Nhật Bản là người tiêu biểu trong top 100 người có ảnh hưởng nhất thế giới.
Dù thời thế đổi thay, thời trang có chuyển biến, jeans vẫn được coi là loại trang phục chưa bao giờ lỗi mốt, từ chất liệu, màu sắc đến kiểu dáng. Điều gì đã làm nên sức sống trường tồn cho loại...