Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski - chân sút hay nhất vòng loại EURO 2016

Tiền đạo của đội tuyển Ba Lan hiện dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn ở vòng loại EURO 2016. Anh sẽ có nhiệm vụ giúp đội nhà giành chiến thắng trên sân Scotland lúc 1h45 ngày 9/10.

Robert Lewandowski là tiền đạo đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng ở châu Âu mùa này. Anh có 15 lần lập công sau 9 trận cho Bayern Munich tại Bundesliga và Champions League.
Tuyển thủ người Ba Lan từng gây ấn tượng khi ghi 5 bàn trong 9 phút vào lưới Wolfsburg. Anh lập kỷ lục ghi hat-trick nhanh nhất lịch sử Bundesliga khi chỉ mất 4 phút.
Lewandowski thừa nhận, đó là những phút thi đấu điên rồ của anh. Tiền đạo thuộc biên chế Bayern Munich cũng là cầu thủ đầu tiên vào sân từ băng ghế dự bị ghi 5 bàn trong một trận đấu ở Bundesliga.
Anh được kỳ vọng giúp đội tuyển (ĐT) Ba Lan đoạt vé trực tiếp dự EURO 2016. Trận đấu phía trước gặp Scotland trên sân khách với nhiệm vụ phải thắng để duy trì cách biệt với đối thủ cạnh tranh là ĐT Ireland.
ĐT Ba Lan của Lewandowski hiện hơn đội bám đuổi 2 điểm. Họ và ĐT Đức đang có lợi thế chiếm hai vị trí đầu bảng D vòng loại EURO 2016.
Lewandowski hiện là chân sút số một ở vòng loại với 10 lần làm tung lưới đối phương. Anh ghi nhiều hơn 2 bàn so với cầu thủ xếp thứ hai là Thomas Mueller (Đức).
Anh cùng đồng đội có tâm lý thoải mái trong buổi tập trước trận làm khách trên sân của ĐT Scotland lúc 1h45 ngày 9/10.
ĐT Ba Lan sẽ tiến gần đến vòng chung kết EURO 2016 nếu giành 3 điểm trước Scotland. Trong trường hợp thất bại, họ sẽ có trận quyết đấu với ĐT Ireland trên sân nhà lúc 1h45 ngày 12/10.
Huấn luyện viên Adam Nawalka của ĐT Ba Lan khẳng định có sự chuẩn bị tốt cho trận đấu khó khăn ở Hampden Park (Scotland).
Danh sách những chân sút hàng đầu vòng loại EURO 2016. Lewandowski (ĐT Ba Lan) dẫn đầu, tiếp đến là Thomas Mueller (Đức), và 4 cầu thủ cùng ghi 7 bàn là Kyle Lafferty (Bắc Ireland), Artyom Dzyuba (ĐT Nga), Edin Dzeko (ĐT Bosnia) và Wayne Rooney (ĐT Anh).

Lewandowski thừa nhận trải qua những phút điên rồ

Tiền đạo của Bayern Mumich rất phấn khích khi lập 2 kỷ lục trong chiến thắng 5-1 trước Wolfsburg ở trận đấu sớm thuộc vòng 6 Bundesliga diễn ra trên sân Allianz Arena.


Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm