Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lewandowski và đồng đội tại Bayern Munich được tặng xe điện Audi

Hãng xe Audi vừa trao tặng dàn xe điện Audi e-tron GT và Audi RS e-tron GT cho các cầu thủ và ban lãnh đạo CLB Bayern Munich.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 1

Audi - đối tác quan trọng của CLB Bayern Munich vừa trao tặng dàn xe Audi e-tron GT và RS e-tron GT cho các cầu thủ. Hãng xe Đức thường có truyền thống tặng xe cho các đối tác, như cách họ đã làm với CLB Barcelona hay Real Madrid.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 2

Buổi trao tặng xe có sự xuất hiện của các cầu thủ như tiền đạo Lewandowski, K.Coman, S.Gnabry, tiền vệ L.Goretzka và đặc biệt là tân huấn luyện viên trưởng Julian Nagelsmann.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 3

Tổng cộng có 15 cầu thủ và quan chức của FC Bayern Munich được tặng xe lần này. Audi đã tổ chức lễ bàn giao chính thức tại Trung tâm Trải nghiệm Lái xe của hãng ở Neuburg.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 4

Các cầu thủ của Bayern cũng được hướng dẫn chuyên môn lái xe từ các nhà vô địch giải đua Công thức E như Lucas di Grassi và René Rast.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 5

HLV Julian Nagelsmann của CLB Bayern Munich cho biết: "Sức mạnh của Audi RS e-tron GT đến từ năng lượng điện, đây chắc chắn là tương lai của sự di chuyển".


Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 6

"Khi trí tưởng tượng và niềm đam mê kết hợp với nhau sẽ cho ra thành tựu tuyệt vời này. Điều này cũng được áp dụng trong bóng đá, như cách mà CLB Bayern Munich đã làm", CEO Audi, Henrik Wenders phát biểu.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 7

Mẫu sedan chạy điện Audi e-tron GT được ra mắt hồi tháng 2, trong đó RS e-tron GT là phiên bản cao cấp nhất. Xe sử dụng 2 động cơ điện và hộp số 2 cấp. Chiếc sedan điện đi kèm gói pin 86 kWh và bộ sạc 270 kW có hỗ trợ chế độ sạc nhanh. Audi e-tron GT có thể di chuyển quãng đường khoảng 488 km với một lần sạc đầy.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 8

Phiên bản Audi e-tron GT quattro có sức mạnh 476 mã lực, mô-men xoắn 630 Nm trong khi bản RS mạnh 589 mã lực, 830 Nm. Với sức mạnh này, e-tron GT quattro có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,9 giây, tốc độ tối đa 245 km/h.

Audi tang xe dien cho cau thu CLB Bayern Munich anh 9

Trong khi đó, bản RS e-tron GT chỉ cần 3,3 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí đứng yên và vận tốc tối đa 255 km/h. Khi kích hoạt chế độ overboost, RS e-tron GT có thể tăng tốc 0-100 km/h trong chỉ 2,5 giây.

Valkyrie Spider là mẫu mui trần nhanh nhất của Aston Martin

Hãng xe đến từ Anh quốc giới thiệu phiên bản mui trần của siêu xe hybrid Valkyrie với số lượng sản xuất giới hạn.

Chiếc Toyota GR Supra làm từ Lego có thể chạy bằng động cơ điện

Mô hình Toyota GR Supra được chế tạo từ 480.000 mảnh ghép Lego với tỷ lệ 1:1 và có la-zăng, ghế ngồi, vô-lăng lấy từ xe thật.

Vũ Huỳnh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm