Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus ES 2019 rò rỉ hình ảnh đầu tiên

Mới đây, một đoạn video teaser về mẫu sedan tầm trung ES 2019 vừa được Lexus tung ra với thiết kế ngoại thất mang cảm hứng khá nhiều từ mẫu xe ''đàn anh'' Lexus LS.

Lexus tung teaser đầu tiên của ES 2019 Sau những lần úp mở về ES 2019, Lexus vừa chính thức tung ra teaser đầu tiên về ngoại thất của sedan hạng sang, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz E-Class và BMW 5-Series.
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 1
Mới đây, Lexus vừa "nhá hàng'' về mẫu sedan ES thế hệ mới trước thềm triển lãm ôtô quốc tế Bắc Kinh. 
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 2
Tổng thể, Lexus ES thế hệ thứ 7 sẽ có thiết kế sắc sảo hiện đại hơn, mang nhiều đường nét sang trọng thừa hưởng từ mẫu sedan "đàn anh" LS cao cấp nhất của Lexus. 
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 3
Phần mui hơi dốc về phía sau giúp ES thế hệ mới có ngoại hình mang phong cách quyến rũ của những chiếc coupe. Các chuyên gia dự đoán rằng Lexus sẽ tăng chiều dài xe để hàng ghế sau không quá chật chội.
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 4
Phần đầu có lẽ là phần mang nhiều cảm hứng từ series LS nhất với lưới tản nhiệt cỡ lớn với các thanh hình boomerang được mạ chrome sang trọng. 
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 5
Chưa dừng ở đó, hệ thống đèn chiếu sáng gồm đèn pha và đèn định vị được lồng vào nhau không khác gì mẫu xe ''đàn anh'' LS.
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 6
Ở phía sau, dường như ES thế hệ mới vẫn sẽ có một cánh gió nhỏ và đèn hậu LED hình chữ L đặt chồng lên nhau tương tự thế hệ tiền nhiệm. Hai bên đèn hậu sẽ được kết nối bởi một đường mạ chrome chạy ngang qua.
Lexus ES 2019 ro ri hinh anh moi anh 7
Không có thông tin chính thức về các động cơ của ES thế hệ mới. Có thể chiếc xe vẫn được trang bị động cơ V6 và hệ truyền động hybrid, tuy nhiên sẽ được cải tiến khá nhiều để phù hợp với thế hệ mới.  Lexus ES thế hệ thứ 7 sẽ chính thức trình làng vào ngày 25/4 tới đây tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Kinh 2018. 

Lexus LS 2019 ra mắt, giá từ 76.000 USD

Lexus vừa tung ra chiếc sedan sang trọng mới tại thị trường Mỹ, giá khởi điểm rẻ hơn so với người tiền nhiệm của nó.









Thượng Tâm

Theo Motor1

Bạn có thể quan tâm