Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus ES 2023 được bổ sung công nghệ, thêm phiên bản thể thao

Lexus ES 2023 có một số cải tiến như bổ sung tiện nghi, công nghệ, nội thất được tinh chỉnh. Ngoài ra xe còn có thêm bản thể thao F Sport.

Lexus ES duoc nang cap anh 1

Lexus ES đời 2023 sẽ có một số nâng cấp nhỏ, bao gồm việc bổ sung công nghệ và có thêm phiên bản thể thao F-Sport. Ngoài ra, Lexus cũng cải tiến cabin của mẫu sedan này và loại bỏ tính năng con trỏ cảm ứng trackpad.

Lexus ES duoc nang cap anh 2

Lexus ES hiện có giá từ 42.490 USD, với gói F Sport Design, xe có giá 47.075 USD48.950 USD cho gói F Sport Handling. Những gói nâng cấp này tập trung vào phong cách thiết kế và công nghệ, bao gồm mâm xe 5 chấu 19 inch mới, thêm tính năng hỗ trợ đỗ xe, body-kit F-Sport thể thao hơn.

Lexus ES duoc nang cap anh 3

Với gói F Sport Design, Lexus ES 2023 có thêm các tùy chọn như hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch, hệ thống âm thanh Mark Levinson, màn hình hiển thị kính lái HUD, cửa sổ trời toàn cảnh, đèn pha LED 3 chùm, cốp đóng/mở điện.

Lexus ES duoc nang cap anh 4

Riêng gói F Sport Handling chỉ dành cho các phiên bản ES 350 hoặc ES 300h. Xe được bổ sung thêm chế độ lái Sport+ và Custom. Hệ thống treo thích ứng (AVS) được điều chỉnh bởi F Sport, vô lăng F Sport có tính năng sưởi, chân ga và phanh bằng nhôm, đèn pha trước được làm tối màu, hệ thống loa Mark Levinson, màn hình giải trí 12,3 inch và HUD.

Lexus ES duoc nang cap anh 5

Ngoài những cải tiến trên, Lexus cũng nâng cấp cabin của mẫu ES như bổ sung thêm giá đỡ kính, bộ sạc không dây. Ngoài ra, con trỏ trackpad trên bảng điều khiển cũng được loại bỏ, vị trí các ngăn đựng cốc cũng được bố trí lại hợp lý hơn.

Lexus ES duoc nang cap anh 6

Với việc loại bỏ trackpad, các chức năng có thể được điều chỉnh trực tiếp trên màn hình cảm ứng trung tâm hoặc điều khiển bằng giọng nói. Lexus ES 2023 có 11 tùy chọn màu sắc, riêng các màu trắng Ultra White và xanh Ultrasonic Blue chỉ có trên gói nâng cấp F Sport.

Lexus ES duoc nang cap anh 7

Động cơ và công nghệ an toàn trên Lexus ES 2023 không thay đổi. Xe vẫn được trang bị hệ thống an toàn Lexus + 2.5, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn và các hệ thống hỗ trợ lái tiên tiến khác.

Lexus ES duoc nang cap anh 8

Tại Việt Nam, Lexus ES có 2 phiên bản là ES 250 và ES 300h, giá bán lần lượt 2,54 tỷ và 3,04 tỷ đồng.

Porsche 911 Carrera Panamericana Special duy nhất trên thế giới

Chiếc xe mô phỏng chính xác huyền thoại Porsche 356 S Cabriolet từng góp mặt trong cuộc đua Carrera Panamericana 1952.

Isuzu mu-X hầm hố với bản độ địa hình

Chiếc SUV 7 chỗ của Isuzu mang diện mạo mới nhờ bộ cản trước hầm hố.

Những mẫu SUV đáng chú ý tại VMS 2022

Phân khúc SUV đang dành được nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt. Nhiều hãng xe lựa chọn VMS 2022 là nơi ra mắt các mẫu SUV chiến lược.

Tuấn Khanh

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm