Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus ES350 thế hệ mới về Việt Nam, giá từ 2,7 tỷ đồng

Mẫu ES350 thế hệ mới sở hữu đường viền sắc cạnh, lưới tản nhiệt hình con suốt đặc trưng và hệ thống an toàn công nghệ cao.

Lexus Việt Nam vừa giới thiệu bản nâng cấp của mẫu xe ES350 với thiết kế mới sắc sảo hơn, chẳng hạn những đường viền sắc cạnh, nét vuốt tinh tế ở đầu và đuôi xe, cụm đèn pha, đèn ban ngày, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED tạo hình bắt mắt.

ES350 phiên bản mới dài hơn 15 mm, nâng chiều dài tổng thể xe lên 4.915 mm. Thân xe ấn tượng hơn với đường dập nổi kéo dài từ điểm cuối của đèn pha phía trước đến cụm đèn hậu.  Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L đặc trưng Lexus, đi kèm ống xả kép hình kim cương.

 

Xe sử dụng cửa sổ trời bằng kính cường lực xám đen, giúp loại bỏ 98% tia cực tím trong khi vẫn cho phép đủ ánh sáng chiếu vào xe, tạo không gian mở.

Bên trong nội thất, bảng táp-lô của xe được bố trí lại, nhấn mạnh triết lý lấy người sử dụng là trung tâm của Lexus.

Bảng đồng hồ trung tâm được làm mới với mặt kính acrylic trong suốt 100%, cải thiện khả năng quan sát cho người lái. Vô lăng 3 chấu được mạ bạc, bọc da, kết hợp với chất liệu gỗ ốp Shiamoku. Các phím điều khiển trên vô lăng được bố trí lại theo hàng ngang, giúp người lái dễ thao tác hơn, tạo cảm giác hiện đại cho tổng quan nội thất.

Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm cao cấp 15 loa 5.1 8 inch DVD Mark Levinson công nghệ mới nhất, mang lại trải nghiệm âm thanh 3 chiều sống động, có thể tích hợp với tính năng Bluetooth và chế độ AV trên điện thoại di động hay máy nghe nhạc cầm tay.

Cốp xe rộng rãi điều khiển bằng chìa khóa điện từ hay nút bấm trên bảng điều khiển, có thể chứa 4 túi golf.

Một nâng cấp đáng chú ý khác của ES350 mới là hệ thống cảnh báo điểm mù (BSM) và hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC).

Lexus ES350 thế hệ mới dùng động cơ V6 3.5L đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Giá bán của model này là 2,706 tỷ đồng.

Ngoài ES350, Lexus Việt Nam cũng giới thiệu thêm phiên bản mới ES250, với động cơ 4 xi lanh 2.5 lít. ES250 có giá 2,187 tỷ đồng.

Lexus ES350 và ES250 đã chính thức có mặt tại hai đại lý Lexus chính hãng trên toàn quốc từ ngày 30/9. ES350 cũng sẽ được trưng bày tại gian hàng của Lexus tại Triển lãm ôtô Việt Nam 2015 diễn ra từ ngày 28/10 đến hết ngày 1/11.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm