Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ ra mắt vào ngày 12/6

Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ được ra mắt vào ngày 12/6. Bên cạnh các phiên bản sẵn có, xe còn có thêm bản plug-in hybrid.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 1

Mẫu SUV Lexus NX thế hệ thứ 2 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 12/6. Ở thế hệ mới, Lexus NX được thay đổi thiết kế hoàn toàn, ít góc cạnh hơn so với đời cũ.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 2

Điểm nổi bật ở ngoại hình xe là đèn hậu họa tiết chữ L, được nối với nhau bằng dải đèn LED kéo dài toàn chiều rộng. Kiểu thiết kế này lấy cảm hứng từ mẫu xe "đàn em" Lexus UX.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 3

Khác biệt giữa mẫu xe mới so với hình ảnh rò rỉ trước đây là logo bầu dục truyền thống được thay bằng dòng chữ Lexus, giống với mẫu concept LF-Z Electrified.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 8

Bên trong, nội thất cũng có những thay đổi lớn. Giao diện cảm ứng từ xa và bàn di chuột gặp nhiều lỗi trước đây đã được loại bỏ, thay vào đó là màn hình cảm ứng thích hợp hơn.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 9

Phần màn hình trung tâm có kích thước lớn và thiên về người lái hơn. Bảng điều khiển trung tâm được tối giản, chỉ chừa lại 2 nút vật lý, những tính năng chính trên xe có thể được điều chỉnh thông qua màn hình.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 10

Lexus NX mới được xây dựng trên nền tảng kiến trúc Global Architecture-K (GA-K), chia sẻ với mẫu ES và Toyota RAV4. Nhiều khả năng Lexus NX tiêu chuẩn sẽ có động cơ Dynamic Force 4 xy-lanh 2.0L hút khí tự nhiên lấy từ các mẫu ES 200 và UX 200. Động cơ này có công suất 172 mã lực và mô-men xoắn 209 Nm, hộp số CVT.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 11

Phiên bản NX 350 được dự kiến trang bị động cơ V6 3.5L lấy từ chiếc ES 350, công suất 302 mã lực và mô-men xoắn 362 Nm, hộp số tự động 8 cấp. Phiên bản NX 250 được trang bị động cơ Dynamic Force 2.5L lấy từ ES 250, công suất 204 mã lực và mô-men xoắn 247 Nm.

Lexus NX the he thu 2 sap ra mat anh 12

Ngoài ra, Lexus NX cũng sẽ có thêm phiên bản động cơ plug-in hybrid, có tên NX 450h +. Động cơ này có thể được lấy từ chiếc Toyota RAV4 Prime, đó là loại 2.5L Atkinson, công suất 176 mã lực và mô-men xoắn 228 Nm, kết hợp với động cơ điện, tạo ra tổng công suất 302 mã lực. Tầm hoạt động khi dùng động cơ điện hoàn toàn là 60 km.

Độc giả yêu thích Mercedes-AMG G 63 hơn Range Rover và Lexus LX570

Mẫu SUV của Mercedes nhận được số lượt yêu thích nhiều hơn so với các đại diện khác trong nhóm xe gầm cao 10 tỷ đồng.

Vũ Huỳnh

Nguồn: Paultan

Bạn có thể quan tâm