Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lexus RC phiên bản đặc biệt Emotional Ash có ngoại hình ấn tượng

Lexus sắp trình làng phiên bản đặc biệt LC Aviation và RC Emotional Ash vào ngày 2/11.

Lexus LC Emotional Ash ngoai hinh ham ho anh 1

RC và LC là 2 dòng coupe thể thao rất được ưa chuộng của Lexus. Dù hiệu suất không quá ấn tượng như những đối thủ đến từ Đức, nhưng Lexus RC và LC vẫn thu hút theo cách riêng với động cơ V6 và V8 hút khí tự nhiên đặc trưng, cùng kiểu dáng sắc cạnh bắt mắt.

Lexus LC Emotional Ash ngoai hinh ham ho anh 2

Lexus vừa công bố thêm phiên bản đặc biệt của 2 mẫu coupe này, có tên LC Aviation và RC Emotional Ash (Tro tàn cảm xúc). Xe sẽ chính thức ra mắt vào đầu tuần tới (2/11). Hãng xe Nhật Bản chỉ mới công bố hình ảnh của chiếc RC Emotional Ash.

Lexus LC Emotional Ash ngoai hinh ham ho anh 3

Ở ngoại hình, những nâng cấp mới bao gồm lưới tản nhiệt con suốt được sơn đen bóng, mâm xe 19 inch sơn đen thể thao. Đèn pha LED có 3 cụm bóng bên trong tạo cái nhìn dữ tợn cho phần đầu xe.

Lexus LC Emotional Ash ngoai hinh ham ho anh 4

Ốp gương và viền ống xả cũng được sơn đen tạo cảm giác "ngầu" hơn. Thậm chí, RC Emotional Ash được đánh giá là đẹp hơn so với phiên bản RC Black Line Special Edition 2021.

Lexus LC Emotional Ash ngoai hinh ham ho anh 5

Trong cabin, nội thất được thiết kế sang trọng và thể thao. Các chi tiết ốp gỗ tần bì được phủ lớp sơn đặc biệt, tạo ra hiệu ứng ánh kim khi gặp ánh sáng mặt trời. Ghế ngồi được bọc da cao cấp trên biến thể F Sport có chút khác biệt, còn các phiên bản khác có đường chỉ khâu màu bạc tạo sự tương phản.

Lexus LC Emotional Ash ngoai hinh ham ho anh 10

Vào thời điểm mà nhiều nhà sản xuất ôtô dần từ bỏ sedan và coupe để chuyển sang crossover, Lexus vẫn duy trì dòng xe này. Bên cạnh đó, hãng dự kiến cho ra mắt RC facelift vào năm 2024, một thông tin vui đối với tín đồ xe thể thao.

3,3 triệu xe Toyota dính lỗi động cơ có thể dừng đột ngột

Lỗi bơm nhiên liệu trên các mẫu Toyota, Lexus có thể khiến động cơ dừng đột ngột, làm mất trợ lực phanh và vô lăng.

Bạn có thể quan tâm