Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG gram đồng hành người trẻ linh hoạt trong công việc và giải trí

Làm việc từ xa (hybrid working) đã trở thành xu hướng chung của thế giới. Đâu là bí kíp giúp người trẻ ứng biến để giải quyết công việc hiệu quả nhưng vẫn sống trọn từng giây?

Trong cuộc khảo sát được Deloitte thực hiện trên 23.220 người trẻ từ 46 quốc gia vào năm 2022, một trong những tiêu chí hàng đầu để thế hệ Millennial và Z lựa chọn cam kết với công việc chính là cơ hội giúp họ cân bằng cuộc sống.

Xu hướng “hybrid working” của người trẻ

Kết quả khảo sát cho thấy đến 75% người thuộc thế hệ Z khẳng định họ có xu hướng cam kết với công việc đề cao tính linh hoạt. Theo McKinsey, 90% công ty đang chuyển đổi chính sách để làm việc linh hoạt lâu dài.

“Hybrid working” (mô hình làm việc kết hợp ở văn phòng và tại nhà) chắc chắn không phải xu hướng nhất thời, mà là nét đặc trưng của lực lượng lao động thế hệ mới - những người trẻ đam mê xê dịch, luôn mong muốn tìm nguồn cảm hứng để làm việc hiệu quả và sống hết mình. Nếu địa điểm và thời gian là những yếu tố thay đổi liên tục, đâu sẽ là nhân tố giúp người trẻ tạo ra năng suất cao?

LG gram chính là câu trả lời. Đây là dòng laptop được giới trẻ Hàn Quốc săn đón bởi khả năng cân trọn cả công việc lẫn giải trí, gây ấn tượng từ cấu hình đến thiết kế. Phiên bản 2024 với những nâng cấp đáng chú ý càng khiến LG gram Pro, LG gram SuperSlim và LG gram xứng đáng trở thành ứng cử viên sáng giá cho xu hướng “hybrid working”.

Laptop LG gram anh 1

LG gram được người trẻ đánh giá là thiết bị dành cho cuộc sống năng động, sáng tạo.

Cùng LG gram sống “động” từng giây

Laptop nhẹ, cấu hình mạnh, khả năng xử lý các tác vụ nhanh chóng, đồ họa sắc nét... là những yêu cầu cần có, định nghĩa nên một thiết bị cá nhân lý tưởng, hỗ trợ tối đa cho xu hướng “hybrid working”.

LG gram SuperSlim là cái tên đầu tiên được nhắc đến khi sở hữu ngoại hình mỏng chỉ 10,9 mm và nhẹ 990 g. Trong khi đó, LG gram Pro mỏng 13 mm và nhẹ 1.279 g. Thậm chí, ở phiên bản màn hình 17 inch, LG gram chỉ mỏng tựa chiếc bút chì với độ dày 16 mm và nhẹ 1.350 g.

Laptop LG gram anh 2

Màu sắc trung tính càng làm tăng vẻ hiện đại và năng động của thiết bị.

Người dùng hoàn toàn có thể “flex” sự hiện diện của LG gram ở bất kỳ đâu, kể cả khi chuyến hành trình đòi hỏi di chuyển nhiều. Tỷ lệ nghịch với độ mỏng nhẹ là độ bền đáng nể của thiết bị khi vượt qua hàng loạt thử nghiệm nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quân sự Mỹ.

Một điểm cộng không thể bỏ qua của LG gram là màn hình OLED sở hữu dải màu sắc sống động. Thừa hưởng công nghệ OLED trứ danh từ LG, với hình ảnh chân thật và sắc nét chuẩn điện ảnh, đây hứa hẹn là “chiến thần” cho những nhà sáng tạo nội dung số hay chuyên viên thiết kế. Bên cạnh đó, công nghệ Dolby Atmo còn đưa người dùng vào thế giới âm thanh 360 độ đa chiều, nâng tầm trải nghiệm giải trí ngay trên chiếc laptop nhỏ gọn.

Laptop LG gram anh 3

Người dùng có thể trải nghiệm các thao tác mượt mà khi sở hữu LG gram có tần số quét nhanh ấn tượng.

Sở hữu bộ xử lý Intel Core Ultra 7, LG gram có thể dễ dàng và nhanh chóng chinh phục mọi tác vụ đồ họa. Đặc biệt, LG gram Pro còn giúp người dùng thao tác mượt mà với công việc thiết kế hình ảnh AI, hay các tác vụ nặng như chỉnh sửa video và thiết kế 3D.

Dù phải trải qua một ngày dài di chuyển nhiều nơi để làm việc, dung lượng pin cao đến 60 Wh của LG gram giúp người dùng xua tan nỗi lo “não cá vàng” vì bỏ quên dây sạc hay phải chăm chăm tìm chỗ ngồi gần các ổ cắm điện.

Laptop LG gram anh 4

LG gram có thể kết nối với 10 thiết bị cùng lúc, kể cả iOS và Android, giúp quá trình chia sẻ trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Là người trẻ, chắc chắn không thể đứng ngoài sự bùng nổ của xu hướng “hybird working”. Ngay hôm nay, Gen Z hãy trang bị một thiết bị công nghệ xứng tầm như LG gram, LG gram Pro và LG gram SuperSlim để luôn sẵn sàng sống “động”.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm