Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG kêu gọi lan tỏa thông điệp tích cực qua thử thách trên mạng xã hội

Sau 3 tuần đăng tải, danh sách phát “Optimism Your Feed” trong chiến dịch “Life’s Good” của LG đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem và nhận được hưởng ứng tích cực từ cộng đồng.

Từ năm 2023, LG đã triển khai chiến dịch toàn cầu “Life’s Good”, truyền cảm hứng để người dùng hướng đến một cuộc sống tốt đẹp, lạc quan hơn. Trong khuôn khổ chiến dịch năm nay, LG đã giới thiệu một danh sách phát bao gồm hơn 20 video ngắn với đa dạng chủ đề, hướng đến mục tiêu truyền tải tinh thần vui, tích cực. Khi tương tác với những nội dung này, người dùng sẽ tiếp cận với nhiều nội dung tích cực hơn trên trang tin cá nhân.

Được tạo ra với sự hợp tác những người nổi tiếng trên toàn thế giới và những tác động tích cực mà họ mang lại, danh sách phát mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm những nội dung mang tính khích lệ. Trong 3 tuần sau khi được phát hành trên YouTube, TikTok và các nền tảng mạng xã hội khác, danh sách phát đã thu hút 1,2 tỷ lượt xem, tạo nên tiếng vang với cộng đồng người dùng trên toàn thế giới với nhiều bình luận bày tỏ sự háo hức, cũng như mang lại những tác động tích cực đến thuật toán hiển thị.

LG đồng thời kêu gọi người dùng đăng tải video và hình ảnh selfie với hành động thả tim bằng ngón tay - một biểu tượng thịnh hành trong thời gian gần đây bằng cách đan chéo ngón tay cái và ngón trỏ - kèm theo các hashtag #LifesGood và #Optimismyourfeed. Những hình ảnh và video này được kỳ vọng mang đến sắc màu vui vẻ và lạc quan cho mạng xã hội.

LG anh 1

Chiến dịch tại Việt Nam thu hút đông đảo người dùng chia sẻ nội dung tích cực trên nền tảng mạng xã hội. Ảnh chụp từ màn hình.

Bà Kim Hyo-eun - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Bộ phận Quản trị Thương hiệu LG - chia sẻ: “LG luôn nỗ lực và kiên định với cam kết mang đến một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng. Những thử thách trên các nền tảng mạng xã hội giúp người dùng hiểu rõ hơn về lời hứa ‘Life’s Good’ mà chúng tôi đang theo đuổi, từ đó cùng chúng tôi lan tỏa thông điệp này trên toàn thế giới”.

“Chúng tôi tin rằng luôn có một nguồn năng lượng tích cực hiện hữu khi chúng ta tiếp cận cuộc sống bằng thái độ lạc quan. Thử thách của chiến dịch ‘Optimism Your Feed’ sẽ truyền cảm hứng cho những hoạt động tích cực hơn trong cả thế giới thực và ảo”, bà nói thêm.

LG anh 2

Các đại sứ truyền cảm hứng tích cực thông qua chiến dịch của LG.

Tham gia thử thách này còn có nhiều người có sức ảnh hưởng như Tina Choi, Victoria Browne, Josh Harmon, Team1llusion, Lenna Vivas và Samuel Weidenhofer. Chỉ trong vòng 4 ngày, khoảng 21.000 người dùng toàn thế giới đã tham gia vào chiến dịch và chia sẻ những khoảnh khắc tích cực của họ trong cuộc sống.

Song song đó, LG cũng triển khai chiến dịch mang tên “Optimism Your Day” kéo dài đến đầu tháng 7 năm nay. Tương tự như năm ngoái, một chiếc xe tải được trang trí khẩu hiệu “Life’s Good” sẽ đi khắp 11 địa điểm kinh doanh của LG tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, màn hình LED kích thước lớn trên xe tải sẽ liên tục phát các video của chiến dịch cũng như những thông điệp lạc quan được chia sẻ bởi nhân viên của LG trên toàn cầu. LG tin rằng hoạt động sẽ giúp lan rộng thông điệp tích cực của chiến dịch đến các nhân viên của mình và toàn xã hội.

LG anh 3

Chiến dịch lan tỏa những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

“Tất cả chúng ta đều là những đại sứ của LG”, ông William Cho - CEO LG, cho biết. “Nếu mỗi thành viên đều tạo ra sự tươi sáng, tích cực từ những điều nhỏ bé xung quanh, tôi tin rằng một ngày nào đó LG sẽ trở thành một công ty có thể thực sự lan tỏa những điều tích cực, mang đến cuộc sống tốt đẹp, một tương lai tươi sáng hơn cho tất cả”, ông tin tưởng.

Để biết thêm nhiều thông tin hơn về chiến dịch “Life’s Good”, độc giả tham khảo thêm tại lg.com/vn/lifesgood.

Minh Nghiên

Bạn có thể quan tâm