Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

LG thúc đẩy sáng tạo với thử thách 'Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa'

Hiểu rõ giá trị của những điều tích cực, LG kêu gọi người dùng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ qua thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa”.

Thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa” diễn ra từ nay đến hết 29/7 với nhiều phần quà hấp dẫn từ LG đang thu hút đông đảo cộng đồng bạn trẻ tham gia. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ chiến dịch cùng tên do LG triển khai nhằm lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng.

Giai điệu bắt tai với tinh thần sáng tạo

Sở hữu giai điệu bắt tai được “remake” từ ca khúc quen thuộc, kết hợp giọng ca đại diện cho tinh thần Gen Z năng động Phương Mỹ Chi, ca khúc Vũ trụ rực tích cực xuất hiện như nhạc nền càng làm tăng sức hút của thử thách “Tích cực lan tỏa, nụ cười lan xa”.

“Này người ơi biết không, ta gieo tích cực ở khắp nơi, khắp nơi muôn miền rất vui” - lời bài hát vang lên kêu gọi mọi người cùng nhau lan tỏa niềm vui, sự tích cực từ chính mình.

LG anh 1

LG cùng Gen Z thực hiện thử thách “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa”. Ảnh chụp từ fanpage.

Vũ trụ rực tích cực cũng là bài hát chủ đề của chiến dịch “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa” từ LG. Ngoài phần lời được viết lại, bài hát còn được DTAP hòa âm phối khí hoàn toàn mới với giai điệu sôi động, tươi vui.

Ghi lại khoảnh khắc tích cực bằng vài thao tác

Bằng cách lựa chọn những hình ảnh hay video yêu thích chèn vào mẫu có sẵn, bạn đã có thể tạo được một chiếc video dễ thương, ngập tràn năng lượng tích cực. Chia sẻ cảm nhận về thử thách mới này của LG, Hồng Ngọc (25 tuổi, TP.HCM) cho biết: “Thấy bạn bè tham gia thử thách trên TikTok, mình cũng phải nhanh chóng thực hiện. Thành quả nhận lại là món quà tinh thần trên nền nhạc có giọng hát của Phương Mỹ Chi - ca sĩ Gen Z mình yêu thích - giúp bản thân có thêm nhiều niềm vui”.

Những hình ảnh hội bạn cùng nhau đi du lịch, gia đình quây quần hay loạt khoảnh khắc tận hưởng cuộc sống, nạp năng lượng tích cực... đều được người trẻ chia sẻ khắp các nền tảng mạng xã hội. Mỗi video là một thông điệp tích cực khác nhau, nhưng đều đến từ những điều đơn giản và bình dị trong cuộc sống. Đó chính là thông điệp LG mong muốn truyền tải thông qua thử thách đặc biệt này. LG cũng hy vọng nhận được sự đồng hành của những “đại sứ tích cực” để cùng lan tỏa nhiều điều ý nghĩa đến cộng đồng.

Với cách thức tham gia đơn giản cùng nền nhạc bắt tai, thử thách đã thu hút hàng trăm bài dự thi lan tỏa những khoảnh khắc tích cực trong cuộc sống. Đọng lại ở mỗi video là niềm vui, nụ cười cùng hành động thả tim đã làm nên thương hiệu cho LG.

Ca sĩ Phương Mỹ Chi - đại sứ Gen Z của chiến dịch “Tích cực lan tỏa - Nụ cười lan xa” chia sẻ: “Mình cảm thấy rất tự hào khi được là một phần của chiến dịch ý nghĩa thế này. Hy vọng với phiên bản đặc biệt cùng phần hòa âm và phối khí hoàn toàn mới từ các anh DTAP, Vũ trụ rực tích cực sẽ giúp người trẻ luôn giữ được nguồn năng lượng tích cực của bản thân mình để lan tỏa đến mọi người xung quanh”.

Nếu chưa kịp hòa mình vào thử thách này, bạn hãy nhanh tay sử dụng mẫu video Capcut có sẵn từ LG và lựa chọn những khoảnh khắc tận hưởng niềm vui của bản thân để tạo nên một video “bắt trend” với cách thức đơn giản:

Bước 1: Truy cập tại đây để sử dụng mẫu video Capcut.

Bước 2: Thêm khoảnh khắc yêu thích và hoàn thành video.

Bước 3: Đăng tải video lên trang cá nhân (TikTok hoặc Facebook) ở chế độ công khai, chia sẻ về thông điệp tích cực muốn lan tỏa kèm hashtag #LG #LGVietnam #LifesGood #TíchCựcLanToả #NụCườiLanXa #ThửTháchLanToả.

Độc giả truy cập tại đây để lan tỏa câu chuyện tích cực và theo dõi các hoạt động thuộc chiến dịch của LG.

Minh Đắc

Bạn có thể quan tâm