Hành trình 30 năm LG được kể lại bằng công nghệ và cảm xúc
Triển lãm “The Art-ffection by LG” mở ra hành trình ký ức - công nghệ - cảm xúc, nơi ánh sáng, âm thanh và thiết kế kể lại 30 năm LG đồng hành cùng người Việt.
4.405 kết quả phù hợp
Hành trình 30 năm LG được kể lại bằng công nghệ và cảm xúc
Triển lãm “The Art-ffection by LG” mở ra hành trình ký ức - công nghệ - cảm xúc, nơi ánh sáng, âm thanh và thiết kế kể lại 30 năm LG đồng hành cùng người Việt.
Tesla 'chia tay' pin Trung Quốc
Tesla vừa ký thỏa thuận LG Energy Solution (LGES) để mua pin lithium sắt phosphate (LFP) sản xuất tại Mỹ.
Hệ sinh thái tủ lạnh LG 'chiều' mọi gu bếp Việt
LG InstaView - hệ sinh thái tủ lạnh cá nhân hóa tính năng, kiểu dáng, mang đến trải nghiệm độc đáo và đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chiếc tủ lạnh trong mơ dành cho bếp Việt.
Hub thương mại đón sóng tiêu dùng mới tại đô thị sân bay Long Thành
Trong bối cảnh đô thị sân bay Long Thành kiến tạo trung tâm kinh tế mới, cơ hội sinh lời mở ra cho các nhà đầu tư sở hữu căn thương mại - dịch vụ (TMDV) mặt tiền đường huyết mạch.
S95F – TV OLED cao cấp với tính năng hiếm gặp
Samsung là hãng hiếm hoi trang bị lớp phủ chống lóa cho TV OLED. Ở thế hệ mới, tính năng này đã khắc phục được một số điểm yếu so với đời 2024.
'Hoạt náo viên nổi nhất TikTok' lộ ảnh hẹn hò bạn trai
Sau khi vụt nổi tiếng nhờ điệu nhảy cổ động, Lee Ju Eun được cho đang hẹn hò cầu thủ bóng chày Park Soo Jong của đội Kiwoom Heroes.
LG StanbyME 2 - linh hoạt từng khoảnh khắc, liền mạch mọi trải nghiệm
Với những cải tiến về thiết kế và công nghệ cùng trí tuệ nhân tạo, màn hình di động LG StanbyME 2 hứa hẹn “làm mưa làm gió” trong cộng đồng người dùng thích lối sống thông minh.
Review TCL C8K: Đối trọng của OLED
Ở giá gần 50 triệu đồng, C8K là một trong những TV đắt tiền nhất của TCL ở Việt Nam. Sản phẩm dùng đèn nền MiniLED, đối trọng với OLED mà Samsung, LG đang đẩy mạnh.
BOE, nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone đã bị ITC kết luận sử dụng trái phép công nghệ của Samsung và có thể đối mặt lệnh cấm xuất khẩu vào Mỹ trong thời gian tới.
30 năm LG đồng hành cùng triệu gia đình Việt
Từ những thiết bị điện tử, gia dụng quen thuộc trong không gian sống, LG đã trở thành bạn đồng hành quan tâm, thấu hiểu, nâng tầm cuộc sống tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt.
Thứ iPhone 17e phải đánh đổi để có giá rẻ
Nguồn tin từ chuỗi cung ứng tiết lộ Apple sẽ tái sử dụng màn hình OLED trên iPhone 14 cho iPhone 17e sắp tới — một phần trong chiến lược giữ mức giá bán ở mức phải chăng.
Đối tác Apple sẵn sàng đấu Samsung, LG
BOE đặt mục tiêu cung cấp hơn 100 triệu màn hình OLED mỗi năm cho dòng iPhone, đánh dấu bước trở lại sau khi từng bị Apple loại khỏi chuỗi cung ứng.
Chọn loa không dây, hãy để ý đến nút này
Các dòng loa không dây của LG năm nay được trang bị Auracast, chuẩn mới trong việc ghép nối hệ thống âm thanh.
7 vợt pickleball bị cấm từ ngày 1/7
Liên đoàn Pickleball Mỹ công bố danh sách các cây vợt bị thu hồi chứng nhận vào giữa năm nay do không đáp ứng tiêu chuẩn kiểm định, gây ra tình trạng mất công bằng trong thi đấu.
TV LG AI 2025 mang đến thế giới giải trí riêng cho từng thành viên
Không chỉ gắn kết cả gia đình qua trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao, TV LG AI 2025 còn thấu hiểu và mang đến vũ trụ giải trí “may đo” riêng cho từng thành viên.
Sáng tạo giai điệu riêng cùng Radio Optimism từ LG
Trong khuôn khổ chiến dịch toàn cầu “Life’s Good” năm nay, LG giới thiệu hoạt động “Radio Optimism” để lan tỏa tinh thần lạc quan bằng âm nhạc.
LG tiên phong mở ra kỷ nguyên ‘tủ lạnh thiết kế riêng cho người Việt’
Hiểu rõ thói quen và nhu cầu của người Việt, dải sản phẩm tủ lạnh từ LG được “may đo” từ công nghệ đến thiết kế.
Bước vào kỷ nguyên gaming mới cùng màn hình LG UltraGear OLED 2025
Tấm nền OLED sắc nét, tốc độ quét đến 480 Hz và thời gian phản hồi nhanh giúp bộ 3 màn hình gaming LG UltraGear OLED 2025 biến giấc mơ của mọi game thủ thành hiện thực.
Xiaomi bán mẫu A Pro 65 inch 2026 QLED ở giá 13-15 triệu đồng. Người dùng hiện có thể tiếp cận TV chấm lượng tử với giá tương đương LCD trước đây.
Điện máy Trung Quốc không còn giấu mình dưới mác Nhật Bản
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.