Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Li-Ning đem BST từng diễn tại Paris và New York Fashion Week về VN

Kết hợp thời trang thể thao với phong cách street-wear, BST từng được Li-Ning trình diễn trên 2 sàn diễn lớn sẽ đổ bộ Việt Nam.

Li-Ning anh 1
Trong guồng quay của phong cách, có thể thấy xu hướng thời trang thập niên 90 đang quay lại và trỗi dậy mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển mang lại sắc màu thời trang độc đáo, được giới trẻ thế giới lăng xê. Điều này thể hiện rõ nét qua BST Li-Ning đã trình diễn tại 2 sàn diễn thời trang Paris và New York Fashion Week 2019.
Li-Ning anh 2
Bản thân thương hiệu “ông lớn” thời trang thể thao cũng ra đời vào thập niên 90 - khi thời trang là sự chồng chéo những dòng chảy đa dạng. Những BST đầu tiên mà Li-Ning ra mắt tạo nên cơn sốt khi đi đầu những xu hướng thời trang thể thao đường phố theo phong cách hip hop, grunge, neo-hippie (tân hippie).
Li-Ning anh 3
Gần 30 năm sau, Li-Ning trở lại xu hướng đó bằng cách lồng ghép di sản thương hiệu vào những thiết kế lấy cảm hứng từ môn thể dục dụng cụ, cùng hình ảnh của cha đẻ Li-Ning. Nhưng nơi trình diễn không chỉ là đường phố mà là 2 sàn diễn thời trang cao cấp: Paris và New York Fashion Week. Có thể thấy, xu hướng và phong cách của “thập kỷ cách mạng thời trang” đã sống lại trong BST đầy tính di sản của hãng.
Li-Ning anh 4
Vẫn là sàn diễn thời trang nhưng không gian trình diễn BST thu đông 2019 của Li-Ning tại Paris Fashion Week đặc biệt hơn. Đó là cách hãng biến sân khấu thành không gian gợi nhớ thời thập niên 90. Những người mẫu thoải mái tản bộ trong trang phục áo gió sơ-vin cùng quần kaki rộng thắt đai, phá cách với chiếc áo gió thể thao khoác lệch vai theo ý đồ bất đối xứng, bộ quần áo gió sơ-vin cao phong cách phi hành gia thịnh hành thời bấy giờ… Không bị cuốn theo xu hướng thời đại, Li-Ning vẫn kế thừa những di sản và thỏa sức sáng tạo giá trị mới, tạo nên sợi dây gắn kết quá khứ, hiện tại và tương lai.
Li-Ning anh 5
BST mới của Li-Ning mang đến cho người xem cảm xúc gần gũi. Khán giả có thể cảm nhận được sự kiêu hãnh, mạnh mẽ toát lên trong từng bộ trang phục không cầu kỳ, hoa mỹ. Đó là khi thời trang thể thao thực sự bước lên tầm cao mới, khẳng định cái tôi trên những sàn diễn cao cấp.
Li-Ning anh 6
Ngoài trang phục, những mẫu giày Essence 2.3 đình đám cũng góp mặt trong BST mới “Li-Ning Paris & New York Fashion Week” vừa ra mắt tại Việt Nam. Là những thiết kế Li-Ning đã mang đến Tuần lễ thời trang New York, những đôi giày này chứa đựng cảm hứng phiêu lưu như những bước chân của một nhà thám hiểm. Thiết kế đế to khá hầm hố, phần lưỡi gà cao đến cổ chân, phom dáng ôm lấy bàn chân mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái, chắc chắn.
Li-Ning anh 7
Bộ sưu tập nối liền mạch cảm xúc, đi từ bức tranh khởi đầu trong quá khứ đến những bước chân của thực tại, tiếp nhận cảm hứng để khám phá tương lai. Qua đó, Li-Ning chứng minh nội tâm của một thương hiệu thể thao có cái nhìn sâu sắc về thời trang, đồng thời ngầm khẳng định vị thế “ông lớn” thời trang thể thao của mình trong thời đại 4.0.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm