Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Hemsworth bị chơi khăm khi đóng cảnh nóng

Liam Hemsworth vừa tiết lộ về việc từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi quay cảnh nóng nhất trong phim Paranoia.

Liam Hemsworth bị chơi khăm khi đóng cảnh nóng

Liam Hemsworth vừa tiết lộ về việc từng rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi quay cảnh nóng nhất trong phim Paranoia.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với E! News, anh chàng điển trai Liam Hemsworth tiết lộ rằng, mình đã bị các bạn diễn và nhân viên đoàn phim Paranoia chơi khăm khi quay cảnh giường chiếu với ngôi sao xinh đẹp Amber Heard. Theo lời Liam Hemsworth miêu tả, lúc cảnh quay đang đến cao trào thì thình lình, anh bỗng phát hiện ra... vật thể lạ trên giường.

Anh nói: "Tôi leo vào giường, nằm yên vị và nghe họ hô 'diễn'. Khi tôi xoay người lại chuẩn bị ôm lấy Amber Heard, cánh tay tôi bỗng đè lên một vật gì là lạ. Tôi phát hiện ra đó là một 'của quý giả' khổng lồ. Khi tôi kéo nó ra khỏi chăn, tất cả mọi người cười phá lên, ngoại trừ tôi".

Ngoài ra, trong đoạn clip mới phát hành của Paranoia, khán giả được chứng kiến cuộc hội ngộ giữa Emma Jennings (Amber Heard) và Adam Cassidy (Liam Hemsworth) sau đêm “mây mưa” của họ. Cô nàng kiên quyết từ chối anh chàng, trong khi Adam tìm mọi cách để chuyện tình qua đường của họ thành sự thật.

Bộ ảnh mới cũng tiết lộ nhiều khoảnh khắc thay đổi trong cuộc sống của Adam Cassidy. Từ một chàng kỹ sư thường dân, anh đã trở thành một tay chơi giàu có với cuộc sống xa hoa và một cô bạn gái xinh như mộng. Đổi lại, anh trở thành gián điệp kinh tế cho cả Jock Goddard (Harrison Ford) và Nicholas Wyatt (Gary Oldman).

Paranoia sẽ phát hành vào 16/8 tại Mỹ. 

Theo Trí Thức Trẻ

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm