Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liam Payne trả lời phỏng vấn về tin đồn giới tính của 1D

Thành viên One Direction cũng đáp trả lại những chỉ trích anh nhận được trên tạp chí Attitude.

Là gương mặt trang bìa cho tạp chí gay nổi tiếng tại Anh - Attitude - ấn bản tháng 10, Liam Payne lại vướng rắc rối khi có lời lẽ thiếu thận trọng về cộng đồng giới tính thứ 3.

Trả lời phỏng vấn độc quyền Attitude, khi được hỏi về mối quan hệ thân thiết giữa Harry Styles và Louis Tomlinson – bộ đôi 1D được các fan yêu quý gán ghép thành cặp “Larry Stylinson”, Liam cho rằng tin đồn này thực sự rất nhảm nhí.

“Nhiều khán giả đem cờ cầu vồng đến concert, tôi nghĩ là do họ thích ghép đôi Harry và Louis với nhau, điều đó thật điên rồ và khiến tôi chán ngấy," một mẩu của 1D chia sẻ về sự thay đổi lớn tại các show diễn của nhóm từ khi tòa án Mỹ hợp thức hóa hôn nhân đồng tính.

Sau nhiều chỉ trích từ người hâm mộ, Liam đã quyết định lên tiếng.

Các fan tức giận cho rằng Liam quá tự phụ và không phải mọi thứ đều xoay quanh ban nhạc của anh. Nam ca sĩ cũng không vừa khi đáp trả trên Twitter: “Tôi đã tưởng sự thành thật được đánh giá cao”.

“Tôi đã có khoảng thời gian tuyệt vời chụp hình cho Attitude”, nhạc sĩ chính của 1D khép lại scandal kỳ thị giới tính không đáng có trên Twitter. Tuy nhiên, đây không phải lần đầu anh gặp rắc rối với tính cách thẳng thắn của mình.

Tháng 8 vừa qua tại một concert của nhóm, Liam giới thiệu ca khúc Girl Almighty với lời lẽ bị xem là xúc phạm cộng đồng giới tính thứ 3. Tuy đã phủ nhận cáo buộc trên nhưng ca sĩ 22 tuổi cũng trả lời không được vừa lòng người hâm mộ lắm: “Tôi không xúc phạm ai cả, các bạn muốn hiểu thế nào thì hiểu”.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm