Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Liên minh Công lý của Zack Snyder’ khởi chiếu trên Sunshine TV

“Zack Snyder’s Justice League - Liên minh Công lý của Zack Snyder” chính thức khởi chiếu trực tuyến vào ngày 18/3 (giờ Mỹ). Khán giả Việt có thể thưởng thức phim qua Sunshine TV.

Justice League - Liên minh Công lý phiên bản “làm lại từ đầu” của đạo diễn Zack Snyder là một trong những cái tên được mong chờ nhất tháng 3. Bộ phim là màn hội ngộ loạt siêu anh hùng được yêu thích của DC Comics như Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash... Tất cả tạo nên một liên minh công lý đối đầu tên phản diện Darkseid với âm mưu hủy diệt Trái Đất.

Video - Trailer 'Zack Snyder’s Justice League' “Zack Snyder’s Justice League - Liên minh công lý của Zack Snyder” chính thức khởi chiếu trực tuyến vào ngày 18/3 (giờ Mỹ). Khán giả Việt có thể thưởng thức phim qua Sunshine TV.

Năm 2017, phiên bản khác của bộ phim đã phát hành ngoài rạp nhưng không nhận được phản hồi tích cực. Điều này thôi thúc người hâm mộ tiến hành chiến dịch kêu gọi Warner Bros. phát hành bản dựng gốc của Zack Snyder - người ấp ủ Justice League từ những ngày đầu.

Warner Bros. quyết định phát hành độc quyền bản dựng này trên dịch vụ trực tuyến HBO Go. Khán giả tại Việt Nam có thể xem Zack Snyder’s Justice League cùng giờ Mỹ (18/3) qua kênh Cinemax trên Sunshine TV. Cinemax là kênh phim thuộc HBO Go. Đây là lần đầu tiên phim chiếu rạp được chiếu trên nền tảng xem phim trực tuyến OTT và được công chiếu song song Mỹ.

Lần này, đạo diễn Zack Snyder theo dõi sát sao quá trình làm phim và chỉ sử dụng các cảnh phim gốc của mình. Bộ phim bao gồm nhiều cảnh phim, nhân vật, câu chuyện mới, khác biệt so với bản công chiếu năm 2017.

Sunshine TV anh 1

Zack Snyder’s Justice League có thời lượng 4 tiếng, quy tụ loạt siêu anh hùng được yêu thích của DC Comics như Superman, Batman, Wonder Woman, Aquaman, The Flash...

Snyder vẫn giữ nguyên dàn diễn viên chính của Justice League, gồm Ben Affleck (Batman), Henry Cavill (Superman), Gal Gadot (Wonder Woman), Ray Fisher (Cyborg), Jason Momoa (Aquaman), Ezra Miller (The Flash), Amy Adams (Lois Lane). Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của một số tên tuổi đáng chú ý khác như Jared Leto (Joker) hay Harry Lennix (tướng Swanwick).

Bộ phim có thời lượng 4 tiếng, nhấn mạnh vai trò của một số nhân vật như siêu phản diện Lex Luthor hay Deathstroke. Bên cạnh đó, “ác nhân khét tiếng” Darkseid, “cánh tay phải” Desaad hay Joker của diễn viên Jared Leto cũng xuất hiện trong bản này. Câu chuyện về Flash và Cyborg cũng được mở rộng với sự góp mặt của nhân vật người mẹ quá cố của Cyborg, người tình của Flash - Iris West (từng bị cắt khỏi bản 2017).

Liên minh công lý của Zack Snyder dự kiến công chiếu trực tuyến qua kênh Cinemax trên Sunshine TV vào 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 18/3. Độc giả tải ứng dụng Sunshine TV trên App Store hoặc Google Play về điện thoại hoặc truy cập website www.sunshinetv.vn để xem phim.

Sunshine TV anh 2

Khán giả Việt Nam được xem Justice League của Zack Snyder cùng giờ với Mỹ trên Sunshine TV.

Để xem Liên minh Công lý của Zack Snyder, độc giả tải ứng dụng Sunshine TV trên App Store hoặc Google Play về điện thoại hoặc truy cập website www.sunshinetv.vn qua các thiết bị TV thông minh, sau đó vào mục “Truyền hình”, chọn kênh Cinemax để xem phim.

Sunshine TV là nền tảng truyền hình trực tuyến - giải trí - tin tức tổng hợp thế hệ mới của Sunshine Group, đem đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh không giới hạn với kho phim truyền hình và phim chiếu rạp đa dạng, hệ thống kênh truyền hình hàng đầu Việt Nam và thế giới, các chương trình truyền hình, nhiều gameshow giải trí, kênh tin tức nóng hổi về thị trường bất động sản, tài chính… Sunshine TV sẽ tiếp tục đồng hành cùng HBO Go công chiếu độc quyền các phim bom tấn trong thời gian tới.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm