Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Magneto, giáo sư X và Mystique quay lại với 'Dark Phoenix'?

Khán giả hâm mộ loạt phim “Dị nhân” rất mong chờ sự trở lại của bộ ba quyền năng Magneto, giáo sư X và Mystique trong bom tấn mới “X-Men: Dark Phoenix”.

Do X-Men: The Last Stand (2006) bị giới phê bình chỉ trích dữ dội, hãng 20th Century Fox quyết định khởi động lại thương hiệu Dị nhân một cách mới mẻ hơn khi lấy bối cảnh thập niên 1960, khi các nhân vật chính còn rất trẻ. 

Các diễn viên như Michael Fassbender, James McAvoy, Nicholas Hoult và Jennifer Lawrence đều đã rất thành công khi thể hiện Magneto, giáo sư X, Beast và Mystique thời trẻ.

Mystique gop mat trong X-Men: Dark Phoenix anh 1
X-Men: First Class ra mắt trong năm 2011 đã thổi một luồng gió mới vào loạt phim Dị nhân

 

Sau X-Men: Apocalypse, nữ diễn viên Sophie Turner nhiều khả năng sẽ trở lại với vai nữ dị nhân Jean Grey có quyền năng phi thường. Nguồn tin từ Hollywood cho biết Michael Fassbender (vai Magneto), James McAvoy (vai giáo sư X) sẽ tiếp tục góp mặt trong phần mới X-Men: Dark Phoenix.

Người cũng không kém phần quan trọng là nữ diễn viên đoạt giải Oscar Jennifer Lawrence (vai Mystique). Ngoài ra, một số dị nhân khác trong First Class nhiều khả năng cũng sẽ tái xuất. 

Trả lời phỏng vấn trang Cinema Blend, nhà sản xuất của loạt phim X-Men Hutch Parker cho biết ông chưa thể xác nhận chính thức về những nhân vật sẽ góp mặt trong bộ phim mới. "Chúng tôi đang xây dựng câu chuyện mới và đang quyết định những dị nhân nào sẽ tham gia", ông Parker nói. 

Mystique gop mat trong X-Men: Dark Phoenix anh 2
Nhân vật Mystique của Jennifer Lawrence ngày càng được khán giả yêu mến. 

 

Theo dự đoán của các fan, các sự kiện của X-Men: Dark Phoenix sẽ xảy ra sau X-Men: Apocalypse 10 năm, tức là vào thập niên 90. Dự kiến, X-Men: Dark Phoenix sẽ ra mắt vào tháng 11/2018.

Trước đó, khán giả sẽ được hãng Fox chiêu đãi bằng hai bom tấn cũng thuộc vũ trụ dị nhân. Đó là New Mutants, phát hành vào tháng 4/2018, và Deadpool 2, ra mắt vào tháng 6/2018.

 

 

Mystique gop mat trong X-Men: Dark Phoenix anh 3
Sophie Turner có thể sẽ trở lại với vai Jean Grey trong X-Men: Dark Phoenix. 

 

Marvel nuôi tham vọng thâu tóm toàn bộ vũ trụ siêu anh hùng

Chủ tịch của Marvel Studios hy vọng điện ảnh Marvel có thể hội tụ đầy đủ các siêu anh hùng như trong phiên bản truyện tranh, bao gồm cả X-Mens và Fantastic Four.





Phương Linh

Ảnh; Fox.

Bạn có thể quan tâm