Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lil Wayne ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo

Danh thủ bóng đá hàng đầu thế giới được cho là vừa ký hợp đồng với công ty quản lý tài năng thể thao do rapper đình đám đứng đầu.

Trang TMZ đưa tin Lil Wayne vừa đưa công ty quản lý thể thao của anh vào hoạt động. Và danh thủ 29 tuổi người Bồ Đào Nha đang thi đấu cho CLB Real Madrid đã trở thành người đầu tiên đặt bút ký hợp đồng với công ty nói trên của rapper hàng đầu Billboard.

Ký kết hợp đồng với công ty của Lil Wayne đánh dấu một bước đi mới trong sự nghiệp của CR7.
Ký kết hợp đồng với công ty của Lil Wayne đánh dấu một bước đi mới trong sự nghiệp của CR7.

Về phía Lil Wayne, dù đã trình làng hai ca khúc mới là Believe MeD’usse nhưng album mới của anh có tựa đề Tha Carter V hiện vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Hồi tháng 3/2014, nam rapper 31 tuổi từng khẳng định đây sẽ là album cuối cùng trong sự nghiệp solo của anh.

Nhưng phát biểu trong chương trình nhật ký video Weezy Wednesdays, Lil Wayne lại nhắn nhủ người hâm mộ hãy tiết kiệm và chuẩn bị cho tám album nhạc khác đang được anh thực hiện. Về quãng thời gian tạm nghỉ trước đó, Lil Wayne cho biết: "Tôi từng lên kế hoạch rằng đây sẽ là album solo cuối cùng của bản thân, và nó đúng là album cuối cùng có tên là Carter, dừng ở con số 5”.

Hồi tháng 9/2012, Lil Wayne từng vượt qua ông vua nhạc rock n’ roll Elvis Presley để trở thành nam nghệ sĩ có số lần lọt vào bảng xếp hạng đĩa đơn Billboard Hot 100 nhiều nhất trong lịch sử, với tổng cộng 109 ca khúc. Album The Carter V của anh dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm