Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lilly Luta diện trang phục nữ sinh xuống phố ngày hè

Bạn gái cũ của ca sĩ Bùi Anh Tuấn trở nên duyên dáng và nhẹ nhàng khi diện mẫu trang phục học đường đơn giản, áo sơ-mi kết hợp chân váy xòe.

Trong bộ ảnh thời trang mới, hot girl Lilly Luta - tên thật là Nguyễn Thị  Lượm - trở nên nữ tính và nhẹ nhàng trong mẫu đầm thanh lịch, mang hơi hướng học đường.
Hot girl diện áo sơ-mi trắng đơn giản, kết hợp cùng chân váy xòe nữ tính, điểm nhấn là nơ tại cổ áo khá duyên dáng và trang nhã.
Hot girl Lilly Luta được biết đến là một trong người mẫu teen hot nhất hiện nay. Trước khi chạm ngõ showbiz, cô từng là người mẫu ảnh cho giới nhiếp ảnh gia tại TP.HCM. Lllly Luta xây dựng hình tượng nữ tính, dễ thương. Năm 2013, Lilly Luta được truyền thông chú ý khi công khai mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Tuy nhiên, sau ba tháng gắn bó, hoàng tử mới nổi ở Vbiz và ''búp bê'' sớm nói lời chia tay.
Thời gian sau đó, Lilly Luta tập trung cho sự nghiệp diễn viên, cô dành thời gian góp mặt trong bộ phim Socola hay hoa hồng. Bộ phim được công chiếu vào khoảng đầu năm 2014 và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ công chúng.
Bộ phim hoàn tất, Lilly Luta trở lại với công việc làm mẫu ảnh. Lúc này cô nhận lời nhiều ê-kíp hình ảnh để thể hiện những ý tưởng mới mẻ, lạ mắt.
Nữ người mẫu tuổi teen từng cho biết, cô muốn hướng hình ảnh đến vai trò diễn viên chuyên nghiệp, vì thế, người đẹp không ngừng nỗ lực luyện tập và theo học lớp ngắn hạn về diễn xuất. Bộ phim đầu tay Biết chết liền từng đánh dấu bước đầu thành công khi đến với vai trò mới của nữ người mẫu.
Hiện tại, Lilly Luta nhận được khá nhiều lời mời từ phía các đạo diễn uy tín. Tuy nhiên, trước khi đưa ra quyết định, cô thường cân nhắc kỹ lưỡng và lên kế hoạch. Người đẹp xem xét kịch bản và ưu tiên cho những vai diễn phù hợp với khả năng và hình tượng trong sáng.
Trong bộ ảnh mới, hot girl diện đồng phục học sinh rất xinh xắn, đáng yêu.
Mái tóc đơn giản với cách buộc cân đối hai bên.
Nữ người mẫu sở hữu gương mặt tươi tắn luôn nở nụ cười dịu dàng, đáng yêu.
Sau cuộc chia tay ồn ào với Bùi Anh Tuấn, Lilly Luta vẫn chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm mới. Thời gian của cô chủ yếu tập trung cho công việc.

Khánh Ly

Ảnh: Ngô Anh

Bạn có thể quan tâm