Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindelof và đội hình sao xịt Premier League vẫn được dự World Cup 2018

Trái ngược với trường hợp của Leroy Sane, Chris Smalling, vẫn có những cầu thủ thi đấu tệ hại ở mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18 nhưng vẫn được góp mặt ở ngày hội bóng đá thế giới.

Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 1

Thủ môn Kristoffer Nordfeldt (Swansea - Thụy Điển): Thủ môn sinh năm 1989 không ra sân lần nào tại Premier League 2017/18 và chỉ có 3 lần xuất hiện tại League Cup, 7 lần tại FA Cup nhưng vẫn nằm trong danh sách rút gọn của tuyển Thụy Điển dự World Cup năm nay.

Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 2

Hậu vệ Ali Gabr (West Brom - Ai Cập): Cầu thủ sinh năm 1989 không ra sân một phút nào cho West Brom sau khi đến Anh theo dạng cho mượn từ CLB Zamalek vào tháng 1. Tuy nhiên, CLB chủ sân The Hawthorns vẫn đang cân nhắc khả năng mua đứt Ali Gabr với giá 1,1 triệu bảng.

Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 3
Hậu vệ Victor Lindelof (Man Utd - Thụy Điển): Được kỳ vọng chơi ăn ý cùng Eric Bailly để trở thành cặp "Ferdinand - Vidic" mới nhưng Lindelof chỉ để lại nỗi thất vọng lớn lao trong mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford. Thế nhưng khi lên tuyển, "Người băng" lại là mắt xích quan trọng trong đội hình của HLV Janne Andersson.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 4
Hậu vệ Yohan Benalouane (Leicester - Tunisia): Chỉ ra sân đúng 1 lần tại Premier League, đó là trận thua 0-2 của Leicester trước West Ham vào tháng 5 nhưng chừng đó là đủ để cựu tuyển thủ U21 Pháp có một suất trong đội hình tuyển Tunisia tham dự World Cup 2018.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 5
Chạy cánh Nacer Chadli (West Brom - Bỉ): Chấn thương dai dẳng khiến Chadli chỉ đá chính 2 lần trong suốt mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng trong 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup đã giúp cựu tiền vệ Tottenham chiếm được niềm tin từ HLV Roberto Martinez.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 6
Chạy cánh Ramadan Sobhi (Stoke - Ai Cập): Trong khi đồng hương Mo Salah thăng hoa cùng Liverpool, Ramadan Sohbi lại trải qua một mùa giải tệ hại trong màu áo Stoke. Cầu thủ 21 tuổi sẽ có thêm một cơ hội để chứng tỏ khả năng tại World Cup năm nay với hy vọng được một CLB tại Premier League cứu vớt vào mùa tới.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 7
Tiền vệ Grzegorz Krychowiak (West Brom - Ba Lan): Từng 2 lần vô địch Europa League cùng Sevilla nhưng Krychowiak lại không thể tỏa sáng tại PSG. Sau khi đầu quân cho West Brom dưới dạng cho mượn, tuyển thủ Ba Lan cũng không thể giúp đội chủ sân The Hawthorns tránh khỏi vòng xoáy xuống hạng ở mùa giải vừa qua.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 8
Tiền vệ Ki Sung-yueng (Swansea - Hàn Quốc): Thêm một cái tên đến từ các CLB xuống hạng Premier League mùa giải vừa qua. Màn trình diễn nghèo nàn của Ki Sung-yueng ở tuyến giữa là một trong những nguyên nhân khiến "Thiên nga đen" phải ngậm ngùi xuống chơi tại Championship. Tiền vệ sinh năm 1989 đã chia tay Swansea và sẽ tìm kiếm bến đỗ mới sau khi World Cup 2018 kết thúc.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 9
Tiền vệ Cheikhou Kouyate (West Ham - Senegal): Anh vừa trải qua mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp cùng West Ham. Truyền thông Anh đưa tin, Kouyate sẽ bị tân HLV Manuel Pellegrini thanh lý sau khi trở về từ World Cup 2018.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 10
Tiền đạo Mame Biram Diouf (Stoke - Senegal): Diouf trải qua một mùa giải đáng quên khi phải xuống hạng cùng Stoke City. Đáng nói hơn, cựu tiền đạo Man Utd đã "tịt ngòi" ở cấp độ ĐTQG trong suốt 2 năm qua nhưng vẫn được triệu tập cho chiến dịch World Cup 2018.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 11
Tiền đạo Kelechi Iheanacho (Leicester - Nigeria): Sao trẻ sinh năm 1996 không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Jamie Vardy và chỉ có 7 lần đá chính tại Premier League mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, Iheanacho vẫn được HLV Salisu Yusuf điền tên vào danh sách 23 cái tên cùng ông đến Nga hè năm nay.
Doi hinh sao xit  van duoc du World Cup 2018 anh 12
Đội hình sao Ngoại hạng Anh có phong độ thấp nhưng vẫn được dự World Cup 2018. Đồ họa: Minh Phúc.

Leroy Sane và đội hình phong độ cao ngồi nhà xem World Cup

Leroy Sane, Icardi, Nainggolan vắng mặt tại World Cup 2018 bất chấp màn trình diễn đỉnh cao ở mùa bóng 2017/18.


Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm