Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsay Lohan bị tố ăn chặn tiền quảng cáo phim

Một nhà làm phim mới đây tố cáo nữ diễn viên “Bẫy phụ huynh” nhận tiền quảng cáo cho bộ phim của anh nhưng không thực hiện cam kết.

TMZ mới đây đưa tin, một nhà làm phim tên là Matt Martin tiết lộ sẽ kiện nữ diễn viên Lindsay Lohan vì vi phạm thỏa thuận về quảng bá phim. Cụ thể, Matt Martin thực hiện bộ phim Little Mermaid và liên lạc với Lindsay Lohan để hợp tác quảng bá trên tài khoản Instagram – nơi Lilo có 5 triệu fan theo dõi (follower).

Lindsay Lohan bi to an chan tien quang cao phim anh 1
Cái tên Lindsay Lohan được chú ý trở lại nhưng với những thông tin tiêu cực.

Trong giao kèo pháp lý, tháng 10/2015, sau khi biết nhà sản xuất Yossi Bechor đại diện cho Lindsay Lohan để giao dịch các hợp đồng, Matt ký thỏa thuận với trị giá 10.000 USD kèm theo dòng điều hành sản xuất ở phần credit giới thiệu đoàn làm phim. Đổi lại, nữ diễn viên Bẫy phụ huynh sẽ đăng tải 3 đoạn quảng bá cho bộ phim của anh. Tuy nhiên, 3 tháng trôi qua mà Lindsay không thực hiện như giao kèo đã ký.

Matt cho biết anh đã liên lạc với đội ngũ của Lindsay và Yossi nhưng không được phản hồi. Nhà làm phim này đang yêu cầu phía Lindsay trả lại tiền hoặc anh sẽ đi kiện.

Lindsay Lohan bi to an chan tien quang cao phim anh 2
Lindsay đi xả hơi giữa lùm xùm tình cảm với hôn phu kém 7 tuổi. Ảnh: TMZ

Trong khi đó, Lindsay đang vướng vào những lùm xùm về đời tư với bạn trai là thiếu gia người Nga kém 7 tuổi Egor Tarabasov. Sau khi tố bị vị hôn phu ngoại tình vào hôm 25/7, mới đây Lilo được đưa tin đã hủy hôn với Egor. Cặp đôi đính hôn vào đầu năm nay sau một thời gian ngắn hẹn hò. Mối quan hệ mới của ngôi sao 30 tuổi chỉ kéo dài được hơn 6 tháng nhưng trải qua nhiều thăng trầm cũng như hạnh phúc. Hôm 26/7, nữ diễn viên được trông thấy đi nghỉ trên du thuyền cùng bạn bè ở Sardinia, Italy

Về sự nghiệp, sau khi chuyển đến sống ở London, Anh từ năm 2012, Lindsay không đóng phim mà chuyển hướng sang sản xuất phim.

 


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm