Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lindsey Wixson giã từ nghề người mẫu vì chấn thương

Siêu mẫu "răng thưa" Lindsey Wixson chính thức tạm ngừng hoạt động nghề người mẫu trong lúc sự nghiệp đang ở đỉnh cao.

Hình ảnh quý cô với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi môi cong gợi cảm, hai lúm đồng tiền trên má và hàm răng thưa đặc trưng đã không còn xa lạ với mọi người. Lindsey Wixson đang là một trong những người mẫu đắt giá được "săn lùng" nhiều nhất từ các nhà mốt danh giá. 

Bắt đầu sự nghiệp người mẫu bằng việc ký hợp đồng với công ty Vision Models ở Los Angeles. 15 tuổi, Lindsey được phát hiện trong video của Models.com bởi Steven Meisel và xuất hiện lần đầu tiên trên tờ Vogue Ý.

Năm 2009, cô mang về cho mình sự thành công rực rỡ khi mở màn cho Prada và kết thúc show diễn của Miu Miu tại Paris. Ngay sau đó, sự nghiệp của Lindsey Wixson tiếp tục phát triển khi được trình diễn cho nhiều hãng lớn như Versace, Oscar de la Renta, Chanel, Christian Dior, Jean Paul Gartier và xuất hiện trên 10 trang bìa của nhiều tạp chí lớn i-D, Purple, Muse, Elle, Vogue. Năm 2014, Wixson xếp hạng 20 trong danh sách top 50 Người mẫu nổi tiếng được bình chọn bởi MODELS.com.

Nguoi mau Lindsey Wixson gia tu su nghiep anh 1
Lindsey Wixson hiện đang là người mẫu đắt giá trong làng mốt thế giới. Cô xuất hiện rất nhiều trong các show diễn thời trang danh giá như Chanel, Prada, Yves Saint Laurent... 

Tuy nhiên, vừa qua cô đã khiến giới mộ điệu bất ngờ khi thông báo từ giã nghề người mẫu, cũng như không xuất hiện trên bất kì sàn runway thế giới nào.

Cô bị chấn thương dây chằng ngón chân cái và kết quả sẽ không được sử dụng giày cao gót nữa để tránh bệnh tình trở nên nặng hơn. Dù rất buồn khi không thể theo đuổi đam mê, nhưng Lindsey vẫn không bỏ cuộc và tiếp tục ra mắt thương hiệu riêng mang tên Wixson với hướng đi chuyên về những sản phẩm đồ gốm và nội thất.

Trên trang instagram, cô đã gửi những chia sẻ chân thành đến khán giả hâm mộ: "Tôi cảm thấy khuyết tật này đến với mục đích để bản thân nhận ra rằng phải tiếp tục cố gắng. Nền công nghiệp thời trang đã mang lại cho tôi rất nhiều bài học bổ ích. Giờ đây, hơn bao giờ hết tôi cảm thấy điều quan trọng nhất chính là lắng nghe cơ thể của mình, cũng như cảm nhận sự thay đổi của nền công nghiệp này và tiếp tục cố gắng từng ngày".

Dù giới mộ điệu rất buồn khi không còn nhìn thấy Lindsey Winxson cùng bước catwalk gợi cảm trên sàn runway, nhưng đâu đó bóng dáng của cô ấy vẫn ẩn hiện trong tâm trí của mỗi người. Chúng ta sẽ cảm nhận niềm đam mê và vẻ đẹp của Lindsey thông qua những mẫu đồ gốm mang tên Wixon.

Nguoi mau Lindsey Wixson gia tu su nghiep anh 2
Các khán giả cũng bày tỏ tình cảm và dành những lời động viên tới Lindsey Wixson.


Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm