Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lĩnh 12 năm tù vì 'quan hệ' với người yêu nhí

Mặc dù 2 người tự nguyện "quan hệ" nhiều lần, nhưng do người yêu mới 13 tuổi nên Dương (ngụ TP.HCM) vẫn phải ra tòa lãnh án tù.

Ngày 20/2, TAND TP.HCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Thái Bình Dương (SN 1991, ngụ quận 7, TP.HCM) 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 4/2013, Dương và cháu Thúy (SN 2000) quen biết với nhau qua một lần chat trên mạng, sau đó 2 người nảy sinh tình cảm.

Dương trước vành móng ngựa.

Ngày 6/6/2013, đôi bạn trẻ đi chơi với nhau, đến 15h30 thì Thúy về nhà trước, còn Dương đi uống cà phê một mình. Khoảng 17h30 cùng ngày, bà Hồng (cô ruột của Thúy) nhờ cháu sang trông hộ nhà tại ấp 1, xã Đông Thạnh, huyện Hóc Môn để vào bệnh viện chăm cháu.

Đến 21h30, Dương nhắn tin cho Thúy “chắc tối nay anh ngủ bụi quá” thì cô bé bảo đang một mình trông nhà và rủ bạn trai đến ngủ chung. Khoảng 30 phút sau, Dương đến và được Thúy mở cửa sau dẫn vào nhà.

Tại đây, đôi tình nhân trẻ "quan hệ" với nhau 2 lần. Ngày 20/6/2013, Dương và Thúy lại rủ nhau đi chơi, đến 15h cùng ngày anh ta kéo người yêu ra bãi đất trống để tiếp tục làm "chuyện người lớn".

Ngày 24/6/2013, Thúy kể chuyện "vượt rào" với bạn trai cho chị họ nghe và chị này liền báo cho mẹ cô bé. Bức xúc trước hành vi của Dương, mẹ của Thúy đến công an trình báo. Hai ngày sau, khi Dương đến nhà đón Thúy đi chơi thì bị Công an xã Đông Thạnh bắt giữ.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm