Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lĩnh án chung thân vì đâm người yêu tử vong

Ngày 30/5, TAND TP.HCM mở phiên xử lưu động tuyên phạt Nguyễn Thái Sơn (34 tuổi, quê Vĩnh Long) tù chung thân về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Sơn từng có vợ nhưng đã ly dị, sau đó quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Hoài từ năm 2010 tại một phòng trọ ở phường An Lạc, quận Bình Tân. 

Tuy nhiên, khi biết quá khứ của Sơn, anh Trần Quốc Dũng (em ruột chị Hoài) không đồng ý mối quan hệ này khiến Sơn và em trai người yêu thường xuyên xảy ra xô xát.

Sơn lãnh án chung thân vì đâm chết người yêu.
Sơn lãnh án chung thân vì đâm chết người yêu.

Khoảng 20 giờ ngày 6/3/2013, Sơn đến phòng trọ tìm người yêu nhưng chị Hoài đang đi vắng. Anh ta liền vào nói chuyện với người nhà của chị Hoài, mặc cho anh Dũng xua đuổi.

Tức giận, anh Dũng liền cầm kéo đâm vào tay, vai Sơn khiến anh này phải đi viện. Chị Hoài đến bệnh viện thăm và trách Sơn không nghe lời rồi về nhà lấy tiền đóng viện phí. Bị người yêu trách móc, Sơn nảy sinh ý định đâm chị Hoài trả thù. 

22 giờ cùng ngày, chị Hoài quay lại bệnh viện. Trong lúc chị này đang xem vết thương, Sơn bất ngờ rút dao đâm mạnh vào ngực trái của người yêu rồi bỏ trốn. Nạn nhân được đưa vào phòng cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Sau khi gây án, Sơn đón xe đò trốn về quê. Sáng hôm sau anh ta ra Công an huyện Mang Thít, Vĩnh Long đầu thú.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Khắc Thành

Bạn có thể quan tâm