Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh bị gia đình thúc giục cưới Khánh dù còn yêu Junsu

Trong tập 29 "Tuổi thanh xuân", Linh và Junsu phải nhập viện sau hỏa hoạn.

Nhận ra tình yêu vẫn còn nguyên vẹn dành cho Junsu song Linh lại bị thúc giục chuyện đám cưới với Khánh. Không chỉ bố mẹ Linh, cả cô chú - những người thân còn lại của Khánh - cũng hết lòng vun vén cho cả hai. Điều này khiến nữ chính của Tuổi thanh xuân rơi vào thế khó xử.

Trước đó không lâu, vì hiểu lầm Junsu, đau khổ vì mối tình đầu dang dở và vì cảm động trước tình cảm của Khánh, được sự ủng hộ của gia đình, Linh đã quyết tâm sẽ ở bên vị đạo diễn. Nhưng khi nhìn Junsu tiều tụy và đau khổ, Linh lại không đành lòng. Nữ chính không biết mình phải làm gì khi trái tim luôn vô thức nghĩ đến Su, còn lý trí mách bảo cô nên chọn Khánh.

Trong tập 29, hai nhân vật chính sẽ "hội ngộ" trong bệnh viện.

Trong tập 28 phát sóng tối 26/3, khi phát hiện ra người cũ vẫn giữ gìn và nâng niu cuốn sổ cũ, ký ức xưa với những kỷ niệm ngọt ngào khó quên ùa về khiến Linh không thể che giấu tình cảm của bản thân. Nán lại đài truyền hình xem Junsu biểu diễn, Linh hồi tưởng lại buổi tối trên đảo Nami khi Junsu tâm sự với cô về niềm đam mê nhảy của anh và nụ hôn đầu bất ngờ, ngọt ngào giữa hai người.  

Về phía Junsu, dù rất đau khổ nhưng sự tự trọng của người đàn ông đã khiến anh thôi níu kéo. Thay vào đó, anh trở nên lạnh lùng và lấy lại tinh thần để hoàn thành công việc tại Việt Nam. 

Khi thấy Linh xuất hiện tại trường quay và xem Junsu biểu diễn, trái tim anh lại không ngừng "dậy sóng". Cả hai lén nhìn nhau bằng ánh mắt mang tâm sự riêng.

Về phía Khánh, sau khi chứng kiến Linh quan tâm tới Junsu, trước mặt nói chỉ vì công việc nhưng sau lưng lại lén lau nước mắt, anh đã biết, bạn gái vẫn chưa quên người cũ. Dù đau khổ không kém song anh vẫn nuôi hy vọng tình yêu sâu đậm sẽ chinh phục được Linh.

Ở một nhánh khác, tình cảm của Jiyong với Mai cũng đang lớn lên từng ngày. Mặc dù bị bố Mai bắt gặp và cảnh cáo nhưng Jiyong vẫn tự tin nhận là bạn trai của Mai và khẳng định, hai người sẽ tự quyết định chuyện tình cảm riêng. Song như thế là chưa đủ để thuyết phục bố Mai. Ông tìm tới tận chỗ làm của Jiyong yêu cầu anh tránh xa con gái ông nếu không muốn cô rơi vào tình huống khó xử.

Tập 29 của Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục phát sóng lúc 21h10 tối 1/4 trên kênh VTV3.

Tiểu Uyên

Bạn có thể quan tâm