Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi gây chú ý với loạt váy 'mặc lại' của Ngọc Trinh

Theo đuổi phong cách thời trang thanh lịch và nhã nhặn, người đẹp Linh Chi vô tình diện lại những thiết kế mà Ngọc Trinh từng tạo được dấu ấn một thời.

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng và hiền lành, người đẹp Linh Chi nhanh chóng được biết đến sau khi giành giải Á hậu cuộc thi người đẹp qua ảnh 2012. Giống với nhiều chân dài làng giải trí, sau đăng quang, cô gái sinh năm 1990 bắt đầu hoạt động showbiz, cô xuất hiện nhiều tại các sự kiện làng giải trí. Đồng hành cùng người đẹp luôn có bóng dáng của ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp, được biết, sau khi gia nhập công ty Venus, Linh Chi nhận được sự chăm sóc hình ảnh nhiệt tình từ ''ông trùm'' này.

Sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, Linh Chi được đánh giá là phù hợp với những thiết kế nhẹ nhàng, nhã nhặn, vì thế thời gian gần đây, á hậu ảnh cũng chạy theo mốt này. Tuy nhiên, phong cách mà Linh Chi theo đuổi có phần na ná với nhiều kiểu váy mà Ngọc Trinh từng diện. Đặc biệt, tại các sự kiện gần đây người đẹp ảnh vô tình diện lại những thiết kế đình đám một thời của Ngọc Trinh. 

Trong dịp sinh nhật của mình, cô cũng diện lại chiếc váy ren quyến rũ mà Ngọc Trinh mặc cách đây một năm. Mới đây, người đẹp ảnh lại tiếp tục khoác lên mình bộ cánh tông đen chất liệu co giãn rất gợi cảm. Những thiết kế mà Linh Chi ''mặc lại'' từ ''nữ hoàng nội y'' không giúp cô có thêm điểm cộng vì thời trang cần mang dấu ấn riêng.

Có mặt ở sự kiện diễn ra vào cuối tuần vừa qua, người đẹp Linh Chi xuất hiện với kiểu váy tông đen đơn giản, thiết kế ôm khéo thân áo và buông nhẹ rũ mềm mại ở phần chân váy, điểm nhấn xếp ly giữa thân váy rất tinh tế tạo thành đường xẻ hút mắt nhìn.
Tuy nhiên, chiếc váy mà người đẹp Linh Chi mặc đã được Ngọc Trinh sử dụng từ trước đó rất lâu, cô diện thiết kế giống y đúc khi tham dự sự kiện, cả hai khác nhau ở cách mix phụ kiện. Ngọc Trinh tinh tế hơn khi biết tạo điểm nhấn phần ngực áo bằng chiếc huy hiệu Chanel cài rất nổi bật. Diện trang phục giống nhau nhưng với cách chọn phụ kiện, tông trang điểm và mái tóc búi nhẹ phía sau, Ngọc Trinh được đánh giá là đẹp mắt hơn so với á hậu ảnh.
Chiếc váy chất liệu ren được ''nữ hoàng nội y'' diện từ cách đây một năm được Linh Chi diện lại trong thời gian mới đây trong dịp sinh nhật của mình.
Chiếc váy chấm bi phong cách cổ điển được Ngọc Trinh diện từ cách đây khá lâu, Linh Chi tiếp tục diện lại thiết kế này trong một bộ ảnh.
Hai chiếc váy giống nhau như đúc chỉ khác về màu sắc. Cùng một kiểu dáng nhưng ngoại hình thanh mảnh và vẻ đẹp nữ tính Linh Chi được đánh giá là duyên dáng hơn Ngọc Trinh.
Chiếc váy màu đen giống hệt nhau từ chất liệu, kiểu dáng và cách chọn kiểu tóc.
Cách tạo dáng cũng mang đậm phong cách Ngọc Trinh.
Trang phục ôm sát khoe lợi thế vóc dáng với cách tạo dáng xoay hông đặc trưng Ngọc Trinh.
Linh Chi chọn cách phối trang phục và dùng phụ kiện túi xách mang đậm dấu ấn Ngọc Trinh.
Họa tiết in hoa tông màu vàng của Đỗ Mạnh Cường được hai cô gái lăng xê cùng một thời điểm.
Phong cách thời trang sân bay của Linh Chi dễ khiến người ta nhầm lẫn cô là Ngọc Trinh.
Trước Linh Chi, Ngọc Trinh từng rất chuộng mốt này khi dạo phố, cách phối hợp túi xách tông vàng giống nhau.
Thiết kế giống nhau về kiểu dáng và chất liệu, chỉ khác về màu sắc.

Khánh Ly

Bạn có thể quan tâm