Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi khoe dáng cùng Phan Thị Mơ

Hai người đẹp cùng góp mặt trong buổi ra mắt bộ sưu tập mới của NTK áo dài Minh Châu tổ chức ở TP.HCM tối 3/10.

Linh Chi sở hữu chiều cao 1m68 cùng khuôn mặt rạng ngời và số đo hình thể khá chuẩn. Với danh xưng cùng danh xưng á hậu, Vũ Khắc Tiệp đang hướng Linh Chi theo hình ảnh một ngôi sao quảng cáo. Bên cạnh vai trò người mẫu, đắt show dự event, cô cũng đã nhận được không ít lời mời tham gia phim ảnh.

Kể từ khi gia nhập làng giải trí, Linh Chi được mọi người ưu ái coi như bản sao của Tăng Thanh Hà bởi vẻ đẹp trong sáng, ngọt ngào.
Sánh đôi cùng đàn chị Phan Thị Mơ trong buổi giới thiệu showroom và BST mới của NTK áo dài Minh Châu, Linh Chi tiết lộ, sắp tới cô sẽ góp mặt trong một dự án phim mới, hứa hẹn nhiều hấp dẫn. Trong tương lai, cô muốn thử sức ở nhiều vai trò diễn viên, MC...
Trong khi đó, sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Phan Thị Mơ thường xuyên xuất hiện trên sàn catwalk của các chương trình thời trang lớn nhỏ.
Là bạn thân của NTK Minh Châu, cô đảm nhận vai trò vedette trong show diễn tổ chức ngay tại showroom của anh.
Người đẹp Kỳ Hân - bạn gái của hot boy Huỳnh Anh cũng có mặt trong sự kiện tổ chức tại TP.HCM hôm 3/10 vừa rồi. Cô đi dự tiệc một mình chứ không có bạn trai tháp tùng.
Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2003 là Thụy Quân diện đầm dài đi dự tiệc. Đăng quang cuộc thi nói trên khi mới 17 tuổi, Thụy Quân từng được cử đại diện VIệt Nam dự thi Hoa hậu thế giới . Tuy nhiên, sau đó, cô chọn cách im hơi lặng tiếng, tránh xa showbiz để chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. 

Thành Luân - G.A.

Bạn có thể quan tâm