Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Chi: 'Tôi muốn chạy trốn vì nó quá bẽ bàng'

Đó là lời chia sẻ của Linh Chi trong buổi phỏng vấn, khi cô để vuột mất chiến thắng "Cuộc đua kỳ thú" trong tích tắc.

Đội Đỏ của Linh Chi và Nhan Phúc Vinh sau khi hoàn tất các nhiệm vụ và thẳng tiến về đích. Tưởng chừng như chiến thắng đã ở trong tay họ cùng số tiền thưởng 300 triệu đồng. Nhưng bất ngờ MC Huy Khánh công bố 2 lỗi của họ là đi ngược chiều, vượt đèn đỏ đồng thời vi phạm nội quy của chương trình là không được sử dụng bút hay các phương tiện hỗ trợ khác trong việc ghi nhớ - trong thử thách viết thư pháp.

Đội của Linh Chi và Nhan Phúc Vinh bị phạt 30 phút. Trong thời gian đó đội của Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đã không bỏ sót cơ hội ngàn vàng thẳng tiến về đích trong 30 phút "định mệnh". Cuộc đua kỳ thú khép lại với đội thắng cuộc là Diệp Lâm Anh - Thu Hiền.

Linh Chi cũng cho biết khi Nhan Phúc Vĩnh bị trật tay, Chi đã giặt đồ cho cậu ấy, từ đó hai chị em bắt đầu thân thiết.

Đội Đỏ của Linh Chi và Nhan Phúc Vinh bên MC Huy Khánh.

"Tiền như đang bay khỏi tôi"

- Chị cảm thấy như thế nào khi vuột mất chiến thắng trong tầm tay?

- Tôi thấy tiền như đang bay khỏi tôi.

- Chị tạm hoãn công việc cá nhân, cạo đầu, chấp nhận nhiều thử thách quá sức, chị có nghĩ mình đã đánh đổi quá nhiều trong "Cuộc đua kỳ thú"?

- Những thứ tôi làm vẫn nằm trong giới hạn, vấn đề định nghĩa giới hạn ở mỗi người khác nhau. Giống như chuyện con heo tuy tôi không làm, nhưng nếu đứng cận kề cái chết ăn thịt heo sống là khó nói trước được.

- Khán giả và mọi người nói chị đã tỏ ra rất tức tối và thái độ không được đẹp cho lắm sau khi thua cuộc. Bây giờ chị nghĩ như thế nào?

- Vào lúc đó không biết Vinh như thế nào nhưng tôi chỉ muốn chạy trốn vì nó quá bẽ bàng. Thấy người đồng đội của mình hy sinh thế nào, mình tận mắt chứng kiến thì mình sẽ thấy cảm giác khác.

- Chị có thấy chị bị các đội cô lập không khi đội Đỏ chiến thắng hầu như không ai chúc mừng?

- Mọi người thấy đội Đỏ vẫn tặng quà cho đội tím và S.T vẫn chúc mừng cho đội Đỏ. Vì Chi là người ngoại giới còn mọi người đã quen nhau từ trước nên không tránh khỏi sự bất đồng. Vào thời điểm đó, mọi người cũng nói với Chi là không biết an ủi đội Đỏ ra sao vì bản thân người nói cũng khó xử.

Linh Chi ở thử thách cạo trọc.

"Nghỉ việc 8 năm để theo đuổi trải nghiệm"

- Theo nguồn tin riêng, có phải trong khi tham gia chương trình "Cuộc đua kỳ thú" thì Linh Chi bị mất việc?

- Chắc chắn không! tôi xin đính chính luôn. Khi quyết định tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú, tôi phải ở giữa sự lựa chọn lớn nhất của cuộc đời bởi vì công ty tôi làm việc đã gắn bó 8 năm rồi. Nhưng rồi, tôi quyết định nghỉ việc ở công ty để theo đuổi những gì mình thích. Vì trải nghiệm chỉ có một lần trong đời.

- Vậy hiện tại chị đã có công việc nào mới chưa?

- Trước đây tôi làm truyền thông kiểu truyền thống như trên tivi, nhưng hiện nay tôi làm quảng cáo ở các thiết bị mở trên di động là chủ yếu. Đó là một công việc mới và có khái niệm hoàn toàn mới. Ở Việt Nam hầu như chưa có ai làm. Lúc trước tôi làm ở môi trường cũ quá tốt, quá dễ dàng và giờ sẽ đổi qua một môi trường hoàn toàn mới.

- Làm việc ở môi trường mới chị cảm thấy như thế nào? Họ có cho rằng tính tình như chị sẽ rất khó làm việc?

- Nếu tôi làm việc ở môi trường nhà nước chẳng hạn thì người ta sẽ nhận xét sao mà cay cú thế, chiến thắng bằng mọi cách và hằn học như vậy. Nhưng tôi đang làm việc ở công ty nước ngoài thì họ lại thích thế.

Linh Chi rơi nước mắt trong thử thách cắt thịt heo.
Linh Chi.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm