Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi chán nản khi Higuain sút hỏng 11 m

Leo tỏ rõ sự thất vọng khi đồng đội thực hiện cú sút vọt xà. Thất bại 1-4 trong loạt sút luân lưu 11 m khiến cơn khát danh hiệu Copa America của ĐT Argentina tiếp tục kéo dài.

Trang 101 Great Goals đăng tải phản ứng của Lionel Messi khi chứng kiến 2 pha sút 11 m liên tiếp không thành công của đồng đội. Trong 3 cầu thủ đầu tiên của ĐT Argentina được tin tưởng giao nhiệm vụ thực hiện sút 11 m, Messi là người duy nhất thành công khi sút bóng đi sát cột dọc đánh bại Bravo.

 

Trong khi đó, Higuain đưa bóng vọt xà ở lượt sút thứ hai. Lionel Messi quay lưng thể hiện sự chán nản khi đồng đội thực hiện quả 11 m quá cẩu thả. Ở lượt sút tiếp theo, Banega của ĐT Argentina để cho thủ môn Bravo bên phía ĐT Chile đoán được hướng sút. Chứng kiến hai pha thực hiện 11 m không thành công liên tiếp của đồng đội, Lionel Messi tỏ rõ sự buồn bã.

Thua chung cuộc 1-4, Leo cùng đồng đội nhận huy chương bạc ở Copa America 2015. Anh thất vọng khi đi qua cúp vô địch trên bục nhận giải. Thi đấu tốt từ vòng bảng và có những cơ hội ghi bàn giành chiến thắng trong trận chung kêt, nhưng Messi thêm một lần nữa lỗi hẹn với danh hiệu trong màu áo đội tuyển quốc gia. Trước đó, ĐT Argentina với Messi giữ vai trò đầu tàu thua ĐT Đức 0-1 ở chung kết World Cup 2014.

5 điều rút ra khi Messi lỡ hẹn với chức vô địch Copa America

Thủ quân của ĐT Argentina thi đấu nỗ lực và thể hiện tinh thần quyết tâm cao, nhưng anh chưa có duyên với danh hiệu trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm