Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Lionel Messi hiện không thể bị ngăn chặn'

Trả lời tờ AS, HLV Valverde không tiếc lời ca ngợi cậu học trò cưng sau cú đúp anh ghi vào lưới Man United trong khuôn khổ tứ kết lượt về Champions League.

Barcelona vượt qua Manchester United với tỷ số 3-0. Lionel Messi là cầu thủ hay nhất trận đấu khi ghi cú đúp ngay hiệp một, giúp Barca có lợi thế quá lớn và dễ dàng giành chiến thắng trong phần còn lại.

Màn trình diễn của Messi là khác biệt lớn nhất giữa hai đội. Chứng kiến những gì cậu học trò thể hiện, HLV Valverde không thể giấu được sự hài lòng.

Ông chia sẻ: "Messi không thể bị chặn lại. Không còn nghi ngờ gì, cậu ấy luôn thể hiện vai trò trong những trận đấu lớn, qua những bàn thắng và sức ảnh hưởng lên mặt trận tấn công của toàn đội".

barca mu anh 1
Lionel Messi tỏa sáng với cú đúp vào MU. Ảnh: FC Barcelona.

Về phía MU, đội bóng của HLV Solskjaer đã có những cơ hội ở khoảng 5 phút đầu tiên, đặc biệt là cú sút dội xà của Marcus Rashford. Tuy vậy, họ sớm đánh mất thế trận vào tay Barca, và kết quả là thủng lưới 3 bàn.

HLV Valverde của Barca đánh giá cao những gì đối thủ thể hiện. Ông nói: "Đây là trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi gặp nhiều khó khăn lúc đầu, nhưng đã vượt qua được và có kết quả tốt".

"Họ là đội có cơ hội đầu tiên khi đưa bóng chạm xà và khiến chúng tôi gặp khó khăn trong 5 phút đầu tiên. Tuy nhiên, 85 phút sau đó chúng tôi đã chơi tốt", nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói.

Bên cạnh Messi, một cầu thủ khác cũng chơi tốt là Coutinho. Tiền vệ người Brazil có cú sút tuyệt đẹp ngoài khu vực cấm địa ấn định tỷ số 3-0. Đây là pha lập công giải tỏa cho Coutinho khi anh đang nhận nhiều sức ép do phong độ không tốt trước đó.

HLV Valverde bảo vệ cậu học trò: "Chúng tôi đang trong một CLB mà ở đây đòi hỏi rất cao. Chúng tôi phải thắng mọi trận đấu nếu không sẽ luôn bị chỉ trích. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn phải chơi đẹp, và Coutinho luôn bị đòi hỏi phải ghi bàn".

Highlights Champions League: Barca 3-0 MU Lionel Messi lập cú đúp trước khi Coutinho ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Barcelona trước Manchester United trong trận tứ kết lượt về Champions League diễn ra sáng 17/4.

CĐV sốc khi De Gea mắc sai lầm 'tệ hại nhất sự nghiệp' trước Barcelona

Sai lầm của thủ thành người Tây Ban Nha khiến CĐV MU và HLV Solskjaer không tin vào mắt mình. Trên mạng xã hội, nhiều chỉ trích nhắm vào De Gea sau pha bóng này.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm