Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
7 kết quả phù hợp
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Từ G-Dragon đến cơn bão đại sứ thương hiệu xa xỉ ồ ạt tiến vào Kpop
Số lượng thần tượng trở thành đại sứ thương hiệu tăng mạnh trong những năm gần đây. Việc này có cả hiệu ứng tích cực và tiêu cực, theo truyền thông Hàn Quốc.
Lisa táo bạo tại sự kiện của nhà mốt Celine ở Thái Lan
Tham dự sự kiện của nhà mốt Celine, Lisa nhìn ấn tượng khi diện trang phục họa tiết da báo hiện đại.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Lisa nhiều lần mặc đồ giống sao nam Hàn Quốc
Dù diện cùng một thiết kế, thành viên nhóm BlackPink lại có cách phối đồ khác các nam nghệ sĩ.
Những lần Lisa mặc đồ CELINE đẹp nhất
Thành viên nhóm BlackPink mới đây giữ vị trí đại sứ toàn cầu cho thương hiệu Pháp.
Lisa là nghệ sĩ châu Á đầu tiên xuất hiện trên Instagram của CELINE
Đây là lần đầu tiên có một ngôi sao trong làng giải trí châu Á góp mặt trên trang mạng xã hội của nhà mốt Pháp.