Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (Black Pink) diện váy mỏng tang

Em út nhóm Black Pink tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý khi đăng tải những hình ảnh trên biển trong trang phục gợi cảm.

Lisa khoe dang anh 1
Những hình ảnh mới được mỹ nhân nhóm Black Pink đăng tải chỉ trong thời gian ngắn đã lọt vào top trending. Hầu hết khán giả đều khen ngợi thần thái và sắc vóc của nữ idol người Thái.
Lisa khoe dang anh 7
“Búp bê sống” của Kpop vừa được trang TC Candler bình chọn đứng đầu danh sách 100 gương mặt đẹp nhất châu Á. Bên cạnh đó, cô còn là biểu tượng thời trang yêu thích của giới trẻ toàn cầu. Hiện, người đẹp gốc Thái sở hữu trang Instagram được theo dõi nhiều nhất trong giới showbiz Hàn với hơn 26,6 triệu người.
Lisa khoe dang anh 10
Từ sau khi xác nhận trở thành cố vấn vũ đạo cho chương trình tìm kiếm tài năng tại Trung Quốc, tên tuổi của Lisa tại quốc gia này ngày càng phổ biến rộng rãi. Cô vừa lọt vào top 5 idol nữ có số lượng album được tiêu thụ cao nhất trong lịch sử nước này. Bên cạnh đó, “nàng thơ Celine” còn sở hữu lượng fan Trung đông đảo và chịu chi.
Lisa khoe dang anh 11
Chỉ mới tấn công thị trường xứ Trung, Lisa đã nhanh chóng đứng trong top đầu những idol nữ Kpop có lượng quan tâm và điểm xu hướng cao nhất ở đất nước này.

Hai mỹ nhân Kpop nổi bật giữa dàn sao nam showbiz

Sự kiện thời trang tối 30/10 quy tụ hàng loạt tên tuổi đình đám Kbiz, Jessica và Han Ye Seul trở thành tâm điểm chú ý với diện mạo nổi bật.


Linh Phương

Bạn có thể quan tâm