Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (Black Pink) được khen đẹp như thiên thần khi diện đầm nữ tính

Mới đây, nữ thần nhóm Black Pink đã khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thay đổi hình ảnh cá tính, quyến rũ vốn có sang phong cách dịu dàng, nữ tính.

Lisa dien dam nu tinh anh 1
Ngày 19/7, sau khi kết thúc chuỗi concert tại quê nhà Thái Lan, Lisa cùng các thành viên Black Pink đã có chuyến nghỉ ngơi tại đảo Hawaii (Mỹ). Khác với style cá tính, bụi bặm quen thuộc, Lisa gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh điệu đà, nữ tính.
Lisa dien dam nu tinh anh 2
Diện váy trắng với điểm nhấn phần eo, Lisa khoe vóc dáng mảnh mai và xương quai xanh quyến rũ. Áo quây vừa tạo sự kín đáo, vừa giúp tổng thể trang phục trở nên nổi bật.
Lisa dien dam nu tinh anh 3
Lisa còn khéo léo kết hợp phụ kiện đồng hộ Rolex Datejust có giá khoảng 31.000 USD, tạo nên diện mạo vừa dịu dàng vừa thời thượng.
Lisa dien dam nu tinh anh 4
Ngay sau khi đăng tải lên Instagram, những bức hình của Lisa nhanh chóng nhận được hàng triệu lượt thích với vô số lời khen ngợi: “Tim tôi như ngừng đập trước vẻ đẹp của Lisa”, “Cô ấy trông giống như thiên thần với chiếc đầm màu trắng”, “Bạn là cô gái xinh đẹp nhất mà tôi từng thấy”, “Lisa thật sự quá xinh đẹp. Cô ấy càng tuyệt vời hơn khi mặc váy”, “Cô ấy hoàn hảo từ đầu tới chân”…
Lisa dien dam nu tinh anh 5
So với Jennie, Lisa không hề thua kém trong việc chi tiền để sắm đồ hiệu. Một trong những món đồ được nữ idol đầu tư nhất chính là đồng hồ. Cô hiện là chủ nhân của 4 chiếc đồng hồ hiệu Rolex với tổng giá trị lên đến 73.000 USD.

Lisa dien dam nu tinh anh 6
Trước đó, bức hình của Lisa trong hậu trường concert tại Bangkok (Thái Lan) ngày 18/7 cũng trở thành chủ đề gây chú ý trên các diễn đàn trong và ngoài nước.
Lisa dien dam nu tinh anh 7
Trong ảnh, nữ thần tượng khoe thân hình nuột nà trong bộ trang phục chất liệu sequin lấp lánh. Đường nét chuẩn mẫu cùng thần thái quyến rũ của cô khiến người xem không thể rời mắt.
Lisa dien dam nu tinh anh 8
Black Pink sẽ tổ chức 4 buổi diễn tại 3 thành phố ở Nhật Bản bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2/2020.

4 sao nữ Kpop sở hữu phong cách thời trang hè đơn giản, ấn tượng

Lisa, Sunmi, Seo Hyun và Suzy là những sao nữ có gu thẩm mỹ tinh tế. Họ ghi điểm trong mắt khán giả với phong cách thời trang hè đơn giản nhưng ấn tượng.







Linh Phương

Bạn có thể quan tâm