Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (BlackPink) diện đồ giống Triệu Lộ Tư trên thảm đỏ

Dù diện trang phục giống nhau đến sự kiện, mỗi ngôi sao toát lên nét đẹp riêng. Lisa gây ấn tượng với vẻ quyền lực, Triệu Lộ Tư mang nét quyến rũ.

Ngày 19/10, thành viên Lisa của nhóm BlackPink xuất hiện tại sự kiện của thương hiệu trang sức cao cấp BvIgari. Vẻ lộng lẫy của cô nàng thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Xuất hiện tại thảm đỏ, Lisa khoe dáng cùng chiếc váy lụa trắng trơn đến từ nhà mốt Vivienne Westwood. Sản phẩm này chỉ được tạo ra khi đặt trước và có giá 6.705 USD.

So với chiếc váy gốc, em út BlackPink đã thêm một lớp vải mỏng vào phần viền cổ để tránh sự lộ liễu. Nữ thần tượng kết hợp bộ trang sức có trị giá lên đến 600.000 USD đến từ thương hiệu Bvlgari.

Song, nhiều cư dân mạng ngay lập tức nhận ra chiếc váy Lisa mặc trùng với mẫu váy của Triệu Lộ Tư trong sự kiện được Bvlgari tổ chức tại Trung Quốc hồi tháng 8.

Tương tự Lisa, Triệu Lộ Tư phối hợp trang phục với một số trang sức của Bvlgari, bao gồm chiếc đồng hồ có tên Serpenti Misteriosi Riviera, được bán với giá khoảng 166.000 USD.

Mặc dù diện trang phục giống nhau đến tham dự sự kiện của cùng một thương hiệu, mỗi ngôi sao lại toát lên một nét đẹp riêng. Trong khi Lisa gây ấn tượng với vẻ quyền lực, sang trọng, Triệu Lộ Tư lại mang nét mềm mại, gợi cảm.

YG đề nghị cảnh sát điều tra người phát tán ảnh nude của Jennie

Công ty YG Entertainment đang thực hiện những động thái để ngăn chặn đối tượng phát tán ảnh riêng tư của Jennie (BlackPink).

Điện thoại Jisoo (BlackPink) cũng bị tin tặc tấn công

Bên cạnh Jennie, những hình ảnh riêng tư của Jisoo cũng bị tài khoản mạng xã hội có tên Gurumiharibo phát tán. Điều này khiến người hâm mộ ca sĩ bức xúc.

Trang phục biểu diễn của BlackPink bị chê

Trang phục của BlackPink trong đợt quảng bá bài hát mới "Shut Down" bị người hâm mộ nhận xét nhàm chán và không có sự ăn nhập giữa các thành viên.

Trúc Giang

Bạn có thể quan tâm