Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa cao 1,67 m mặc gì cũng đẹp nhờ sở hữu tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Với gương mặt xinh đẹp và vòng eo thon, đôi chân dài, em út nhóm BlackPink có thể "cân" mọi kiểu trang phục.

lisa mac gi cung dep anh 1

Lisa là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc hàng đầu hiện nay - BlackPink. Bản thân cô cũng là sao nữ có lượt theo dõi Instagram lớn nhất xứ kim chi. Bên cạnh tài năng âm nhạc, gương mặt xinh xắn, thân hình chuẩn của 9X cũng luôn được công chúng quan tâm. Nhờ sở hữu vóc dáng thanh mảnh, thon gọn, cô có thể mặc đẹp mọi kiểu đồ.

lisa mac gi cung dep anh 2

Lisa là mỹ nhân hiếm hoi sở hữu tỷ lệ cơ thể vàng 9:1. Theo đó, nếu chia cả người thành 9 phần, đầu chiếm một phần được coi là hoàn hảo. Do đó, không ngoa khi nói rằng không kiểu váy áo nào có thể làm khó nữ thần tượng.

lisa mac gi cung dep anh 3

Công thức phối đồ thường thấy của thành viên BlackPink là những trang phục ôm sát cơ thể để khoe thân hình gợi cảm. Áo crop top phối cùng quần shorts và chân váy ngắn chính là lựa chọn không thể thiếu của cô gái sinh năm 1997.

lisa mac gi cung dep anh 4

Những mẫu áo quây, cúp ngực hay mốt quấn khăn thành áo cũng từng được "gà" nhà YG ứng dụng. Nhờ đó, cô càng khoe được lợi thế làn da trắng, vai thon thả của mình.

lisa mac gi cung dep anh 5

Nhiều dân mạng cho biết họ luôn bị thu hút mỗi khi Lisa lên sân khấu. Không chỉ khả năng rap và màn vũ đạo chuyên nghiệp, vóc dáng hoàn hảo và cách mặc đồ đẹp của cô chính là điều khiến khán giả khó có thể rời mắt.

lisa mac gi cung dep anh 6

Nhìn Lisa, mọi người thường lầm tưởng cô phải cao hơn 1,70 m. Nhưng thực tế 9X cao 1,67 m. Nhờ biết cách lựa chọn trang phục, cộng với tỷ lệ cơ thể vàng, "búp bê Thái Lan" nhanh chóng ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Lisa (BlackPink) được săn đón thế nào khi tham dự show Céline? Nhiều khách mời tỏ ra bất ngờ khi cánh truyền thông phá lệ vào tận bên trong show diễn, vây kín Lisa để chụp ảnh.

Mỹ nhân Red Velvet diện váy áo hoa xinh như nàng công chúa

Nhờ làn da trắng mịn và gương mặt luôn tươi tắn, rạng rỡ, Joy được khen mặc hợp các thiết kế có hoạ tiết hoa lá, trông như công chúa mùa xuân.

Jennie và 10 lần xứng danh biểu tượng thời trang tại Hàn Quốc

Dù là trên sân khấu hay đời thường, gu thời trang của Jennie luôn được đánh giá cao. Thành viên BlackPink biết cách phối đồ để có vẻ ngoài thu hút, sang chảnh.

Hà Thu

Ảnh: Koreaboo

Bạn có thể quan tâm