Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa là sao nữ châu Á đầu tiên được giám đốc CELINE chụp ảnh

Nhờ vẻ đẹp cá tính cùng gương mặt khác biệt, Lisa có cơ hội xuất hiện trong bộ ảnh trắng đen thông qua ống kính của người đàn ông cực đoan mang tên Hedi Slimane.

BlackPink diện váy bó sát khoe dáng sexy tại Nhật Bản Stylist thường cho các cô gái nhà YG diện trang phục ngắn cũn. Chưa hết, người hâm mộ còn bất bình khi Jennie được mặc đồ nổi bật hơn.

Lisa là một trong những thành viên của BlackPink có cơ hội xuất hiện nhiều trên các tạp chí thời trang quốc tế. Bộ ảnh trắng đen trong số tháng 12/2019 Vogue Hong Kong đã để lại nhiều dấu ấn cho người đẹp, khi lần đầu tiên giám đốc sáng tạo của CELINE - Hedi Slimane - chụp ảnh cho một sao nữ châu Á.

Nữ rapper trở thành gương mặt trang bìa với thần thái quyến rũ cùng lối trang điểm đơn giản, cảm xúc được lột tả qua đôi mắt. Người đẹp diện chiếc áo khoác đính kết sequin lấp lánh của CELINE, thể hiện đúng vai trò gương mặt đại diện của nhãn hàng tại thị trường Hàn Quốc. 

Nhiều khán giả để lại bình luận bên dưới bức ảnh của Lisa: "Tôi cảm nhận hình ảnh thật khác, đầy sự sâu lắng của Lisa qua bàn tay của Hedi Slimane" hay "Thật không ngờ vẻ đẹp khác biệt của Lisa đã vượt qua sự khó tính của người đàn ông cực đoan với thời trang Hedi Slimane. Cuối cùng, nữ ca sĩ cũng là sao nữ châu Á đầu tiên được ông chụp ảnh"...

Lisa xuat hien tren bia Vogue Hong Kong anh 1
Hình ảnh của Lisa xuất hiện trên bìa của Vogue Hong Kong bên cạnh tên của giám đốc sáng tạo CELINE - Hedi Slimane. Ảnh: Vogue. 

Ngoài sự nghiệp thời trang, Hedi Slimane còn niềm đam mê rất lớn với nhiếp ảnh. Tại các thương hiệu ông từng cộng tác, nhà đầu tư có thể buộc Hedi làm bất cứ điều gì.

Tuy nhiên, với những khung ảnh thời trang được chụp dưới ống kính của mình, ông không bao giờ nghe lời ai, thậm chí không phải nghệ sĩ nổi tiếng nào cũng đủ ấn tượng để có được tấm hình trắng đen gắn mác Hedi Slimane.

Có thể nói Hedi Slimane là nhà thiết kế có cá tính, cái tôi cực đoan với thời trang và nhiếp ảnh. Nhiều chuyên gia còn thừa nhận người đàn ông này chỉ làm theo lý trí, hiếm khi nghĩ đến cảm nhận người xung quanh. Đó mới chính là cách Hedi Slimane nhìn nhận về thế giới xung quanh "lụa là gấm vóc", nhằm phản ánh sự bất cần thời tuổi trẻ.

Ông có thể từ bỏ hào quang, danh vọng mà nền công nghiệp thời trang mang lại, nhưng với niềm đam mê nhiếp ảnh thì không bao giờ nói câu giã từ.

Hedi từng nói với Tim Blanks - BTV thời trang của tờ Style: "Tôi chưa từng có ý định thành lập thương hiệu thời trang dưới tên mình. Cái tên Hedi Slimane sẽ dành hoàn toàn cho sự nghiệp nhiếp ảnh".

Lisa xuat hien tren bia Vogue Hong Kong anh 2
Chân dung giám đốc sáng tạo Celine - Hedi Slimane. Người đàn ông cực đoan với những bức ảnh trắng đen. Ảnh: ELLE

Mẫu váy huyền thoại của Công nương Diana được bán đấu giá 10 tỷ đồng

Chiếc váy nhung từng được Công nương Diana diện khi tham dự bữa tối ở Nhà Trắng được bán bởi Công ty đấu giá Kerry Taylor.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm