Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa và dàn sao châu Á thích dùng túi hàng hiệu nhỏ

Dù có kiểu dáng đơn giản và kích thước nhỏ, những mẫu túi này vẫn không hề rẻ.

tui mini tote anh 1

Theo Her World, các thương hiệu thời trang dần nhận ra sức hút đến từ những chiếc túi có kích thước nhỏ nhắn. Họ sáng tạo nhiều kiểu túi xách mini và thiết kế được yêu thích gần đây là mini tote. Lisa (BlackPink) chính là một trong những ngôi sao lăng xê món phụ kiện này. Chiếc túi cô cầm trên tay là CELINE Mini Vertical Cabas Triomphe Canvas trị giá 1.700 USD. Ảnh: Her World.

tui mini tote anh 2

Là người hâm mộ trung thành của Lisa, Ngu Thư Hân cũng nhanh chóng "tậu" chiếc túi CELINE nhỏ nhắn có màu nâu nhã nhặn. Ngoài ra, thương hiệu Pháp còn cho ra mắt phiên bản da bê với màu sắc sáng hơn, chữ thêu trên túi mang phong cách khác. Thiết kế này có giá 1.800 USD. Ảnh: Her World.

tui mini tote anh 3

Những thiết kế mini tote của Balenciaga cũng được tín đồ thời trang chú ý. Trong bộ sưu tập Thu - Đông 2020, nhà mốt trình làng phiên bản nhỏ của chiếc túi Shopping đình đám. Theo mô tả, nó có kích thước đựng vừa điện thoại. HyunA đã khoe ảnh đeo mẫu túi này với họa tiết hoa sặc sỡ. Sản phẩm trị giá 1.180 USD. Ảnh: Her World.

tui mini tote anh 4

Những mẫu túi dáng nhỏ thích hợp xách theo dịp đi tiệc hay hẹn hò không cần đựng quá nhiều đồ. Dior Vertical Book Tote cũng là mẫu túi các tín đồ thời trang ưa chuộng thời gian này. Thiết kế trên có nhiều màu sắc nổi bật, tăng sự lựa chọn cho người mua. Trên ảnh, Angelababy mặc váy nữ tính, xách trên tay mẫu túi hình chữ nhật giá 3.900 USD tại sự kiện ngày Valentine. Ảnh: Her World.

tui mini tote anh 5

Dương Thừa Lâm ưa chuộng túi tote size nhỏ của Balenciga. Mẫu phụ kiện trên ảnh là phối màu khác của Shopping bag phiên bản tote. Nó có thiết kế, màu sắc giống như túi mua sắm làm từ giấy bình thường nhưng trị giá 1.890 USD. Ảnh: Her World.

tui mini tote anh 6

Ngoài ra, các fashionista cũng lựa chọn Louis Vuitton Petit Sac Plat, có giá 1.850 USD. Chiếc túi có dây chéo kèm theo để diện được theo 2 kiểu xách và đeo. Ảnh: Her World.

Những món phụ kiện đắt giá nhất của Lisa Theo Mnet TMI News, đồng hồ là món đồ được thành viên nhóm BlackPink đầu tư nhất.

Thời trang tôn dáng đẹp của Khánh Linh và dàn mỹ nhân Việt

Chi Pu tuần qua mặc váy ôm sát cơ thể, Quỳnh Anh Shyn cá tính trong bộ đồ bơi màu hồng neon.

5 kiểu áo len được ưa chuộng nhất mùa đông 2020

Những chiếc áo này không chỉ có tác dụng giữ ấm mà còn mang lại vẻ sành điệu.

Ngọc Khánh

Bạn có thể quan tâm