Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa và những lần diện đồ bị chê xấu, không hợp với vóc dáng

Ngoài trang phục như "nữ hoàng Ai Cập", thành viên nhóm BlackPink cũng nhiều lần khiến dân mạng tranh cãi vì diện đồ không hợp dáng người.

Lisa để tóc đen, mặc váy nữ tính ra sân bay đến Italy Em út nhóm BlackPink khởi hành đến Italy để kịp tham dự Tuần lễ thời trang Milan.
lisa mac xau anh 1

Tối 20/2 (giờ địa phương), fan nhóm nhạc BlackPink mong chờ hình ảnh của Lisa xuất hiện tại show Prada thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Milan. Đây là lần đầu tiên 9X có cơ hội hợp tác cùng nhà mốt Italy. Cô trông nổi bật giữa đám đông khi diện nguyên cây ánh kim vàng. Em út BlackPink không quên mang kèm túi xách lưới đồng điệu để thể hiện nét trẻ trung. Thiết kế này nằm trong BST Xuân - Hè 2020 của Prada. Ảnh: BlackPinkupdate.

lisa mac xau anh 8

Trước đó, fan từng lên tiếng bênh vực cho Lisa trước ý kiến cho rằng cô bị stylist đối xử bất công. Trong lần chụp ảnh quảng cáo, 9X mặc váy xanh lá cây, có họa tiết hoa nhí. Dân mạng nhận thấy cô trông kém nổi bật hơn các thành viên còn lại. Ảnh: Cosmopolitan.

lisa mac xau anh 9

Tranh cãi về trang phục của các thành viên BlackPink luôn là câu chuyện chưa có hồi kết. Vấn đề từng được đẩy lên đỉnh điểm khi fan phát hiện stylist cho Lisa mặc lại trang phục của các dancer. Khi đó, người ngoài cuộc thấy fan làm quá mọi chuyện và việc mặc lại đồ không phải vấn đề lớn. Họ cho rằng đó là cách để các công ty giải trí tiết kiệm, bảo vệ môi trường. Ảnh: Kpopmap.

Lisa và 9 sao Hàn Quốc lên đời nhan sắc nhờ nhuộm tóc vàng

Không nhiều người châu Á thích hợp nhuộm tông sáng. Tuy nhiên, dàn thần tượng Hàn Quốc này lại cho thấy họ sinh ra là để dành cho màu tóc vàng.

Lisa diện đồ vàng rực ở lần đầu tham dự show diễn Prada

Thành viên nhóm BlackPink chia sẻ việc tham dự show diễn Prada chính là lần đầu tiên cô đến với kinh đô thời trang Milan.

Hoài Thương

Bạn có thể quan tâm