Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa vẫn luôn cắt mái bằng dù thay đổi nhiều kiểu tóc

Tóc xoăn xù mì, thắt bím cá tính hay suôn dài thanh lịch, thành viên BlackPink vẫn có thể chinh phục dễ dàng.

Lisa anh 1
Là thành viên ngoại quốc đầu tiên của YG Entertainment, Lisa được ví như "búp bê Thái" và nhận nhiều sự quan tâm trong nhóm BlackPink. Sở hữu gương mặt cân đối với đôi mắt to tròn, thân hình tỷ lệ chuẩn, nữ ca sĩ có thể "cân" được nhiều phong cách làm đẹp và thời trang. Thời gian gần đây, Lisa gây chú ý khi chuyển về màu tóc đen truyền thống. Làn da sáng của cô càng trở nên nổi bật hơn khi kết hợp cùng mái tóc đen suôn dài cổ điển.
Lisa anh 2
Dù chọn màu đen hay màu nhuộm sáng, Lisa vẫn trung thành với mái bằng. Cô hầu như không thay đổi cách tạo kiểu cho tóc mái từ những ngày ra mắt cùng BlackPink. Tóc ép thẳng thả tự nhiên như của giọng ca sinh năm 1997 không tốn nhiều thời gian thực hiện nhưng vẫn mang lại diện mạo thời thượng cho phái đẹp.
Lisa anh 3
Diện tóc ép thẳng trong điều kiện thời tiết nóng bức, chị em phụ nữ có thể buộc cao mái tóc hình đuôi ngựa giống Lisa, hoặc hạ thấp vị trí buộc xuống ngay giữa gáy. Tóc buộc đuôi ngựa khá quen thuộc và dễ thực hiện, thường được các cô gái lựa chọn khi không có nhiều thời gian tạo kiểu cho tóc.
Lisa anh 4
Mái tóc dài nhuộm màu tươi sáng, kết hợp uốn xoăn bồng bềnh ở phần đuôi tóc tôn lên diện mạo nữ tính, quý phái cho em út BlackPink. Nếu muốn phối phụ kiện cho tóc, bạn có thể sử dụng kẹp mảnh vén tóc gọn gàng ra phía sau tai. Kẹp tóc vừa giữ cho tóc không bị bết dính vào da mặt, vừa là món trang sức xinh xắn dành cho tóc.
Lisa anh 5
Lisa mang đến gợi ý khác để làm mới phong cách cùng mái tóc xoăn bồng bềnh - thực hiện búi tóc hình củ tỏi trên đỉnh đầu. Tóc búi củ tỏi giúp người diện toát lên vẻ ngoài nhí nhảnh, trẻ trung pha lẫn tinh nghịch.
Lisa anh 12
Tóc búi 2 bên giống Na Tra được nhiều sao nữ Kpop ưa chuộng bởi hiệu ứng "hack tuổi" do nó mang lại. Lisa khéo léo gắn thêm cài tóc được thiết kế nhiều hình trái tim nhỏ nhằm tăng thêm vẻ điệu đà, nhí nhảnh.
Lisa anh 13
Tóc búi cao trên đỉnh đầu như của "gà" nhà YG là giải pháp "chống nóng" hiệu quả dành cho hội tóc dài nhân dịp mùa hè sắp đến.
code video:
Cô gái nổi tiếng nhờ cách phối đồ hợp mốt giống Lisa (BlackPink) Những bộ trang phục street style trẻ trung, cá tính của em út BlackPink đã truyền cảm hứng để bạn nữ này tự tin mặc đẹp mỗi ngày.

BlackPink gợi ý những kiểu tóc xinh xắn mùa hè

Tóc vén mái, tóc búi cao hay tóc nhuộm sáng màu giúp bạn nâng tầm phong cách và vẻ ngoài giống 4 cô nàng "gà cưng" nhà YG.

Tài Lương

Ảnh: @lalalalisa_m

Bạn có thể quan tâm