Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lite Pacer - dòng giày chạy giá mềm của adidas

Đừng để đôi chân bạn khóc thầm trong đôi dép lào hay đôi giày chật chội khi chạy bộ.


Mới đây, cộng đồng trẻ có một tin vui với sức hấp dẫn đủ khiến bạn quên những giày thể thao "hàng fake". Thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới adidas đã mang dòng sản phẩm giày chạy bộ Lite Pacer vào thị trường Việt Nam với 4 màu cá tính và mức giá chỉ 1.295.000 đồng.

Lite Pacer mang 2 màu: xanh đậm (dành cho nam) và hồng (nữ). Giữa tháng 10, adidas sẽ tiếp tục cập nhật thêm 2 màu mới để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn. Ở mức giá này, sản phẩm là một cơ hội hấp dẫn cho nhiều người dùng Việt Nam, đặc biệt là người dùng ở tỉnh và sinh viên. Với sự trau chuốt trong từng chi tiết, sản phẩm sẽ đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về một đôi giày chạy bộ chuẩn cả về công nghệ lẫn thiết kế trong kiểu dáng và màu sắc, giúp bạn thêm hứng khởi khi tập luyện.

adidas Lite Pacer chính hãng - ứng cử viên sáng giá cho đôi giày chạy bộ chất lừ đầu tiên của bạn.

Gọi Lite Pacer là một đôi giày chất lừ đúng “chuẩn” bởi 3 công nghệ đỉnh cao từ thương hiệu adidas: đế giày với công nghệ adiPRENE hấp thụ sốc giúp giảm thiểu khả năng chấn thương cho vùng gót chân khi chạy. Ngoài ra, phần đế ngoài của sản phẩm còn có độ bền cao, tránh ra màu và mài mòn ngay cả ở những vùng có độ ma sát cao nhờ kỹ thuật hiện đại adiWEAR. Đôi chân của bạn còn cảm nhận được sự êm ái, nhẹ nhàng khi vân động bởi phần đệm Litestrike Eva vừa bền, vừa giúp trọng lượng của giày nhẹ hơn đáng kể. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị lớp lưới thoáng khí xung quanh, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ để hăng say tập luyện.


Công thức chuẩn cho những bước chạy khỏe khoắn và mạnh mẽ - công nghệ AdiWearTM, AdiPrene và đệm Eva từ adidas.
Đôi bàn chân cũng cần phải thở như bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể. Dòng giày chạy bộ này đã sử sụng chất liệu lưới trong thiết kế, vừa nhẹ vừa thoáng khí trong một kiểu cách trang nhã mà năng động.

Bạn nghĩ thế nào với một đôi giày vừa chuẩn về công nghệ, vừa có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào, tạo thành bất kỳ cá tính nào?

Sản phẩm sẽ được bán tại Việt Nam với màu xanh, hồng, đen - cam và cam. Đây là 4 màu đặc trưng của mùa thu đông 2013: màu xanh đậm và đen - cam cho các bạn nam, màu hồng và cam cá tính dành riêng cho nữ.

Thoải mái và dễ chịu hơn khi chạy bộ, tự tin và năng động hơn trong cuộc sống.

Xem thông tin chi tiết tại đây

Địa chỉ:

- 56 Hàng Bông, Hà Nội

- Bitexco (2 Hải Triều, Q.1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc.

Tư liệu: adidas

Justin Bieber va con duong thanh fashion icon cua adidas NEO hinh anh

Justin Bieber và con đường thành fashion icon của adidas NEO

0

Gần đây nhất, Justin lại một lần nữa khẳng định phong độ của mình trong lòng các fan bằng 2 vị trí mới trong sách kỷ lục Guinness: nghệ sĩ solo dưới 18 tuổi đầu tiên có 3 tác phẩm đứng đầu bảng xếp hạng Mỹ & Anh và nghệ sĩ đầu tiên có 3 triệu lượt xem trên kênh Youtube chính thức.

Bạn có thể quan tâm