Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool sẵn sàng chi 79 triệu bảng để quên đi Karius

Sau thảm họa Loris Karius trong trận chung kết Champions League, Liverpool sẽ chi tiền tấn để gia cố vị trí thủ môn. Người gác đền của ĐT Brazil, Alisson là mục tiêu số một.

Những lời đề nghị của Liverpool cho AS Roma, CLB chủ quản của Alisson, ngày càng tăng theo thời gian. Sau khi mức phí 60 triệu bảng bị từ chối, Liverpool tiến rất sát tới yêu cầu của AS Roma khi nâng giá hỏi mua lên thành 79 triệu bảng (tương đương 90 triệu euro).

Liverpool chi 79 trieu bang de quen di Karius anh 1
Liverpool rất muốn có Alisson. Ảnh: Liverpool Echo.

Phía Roma không muốn nhả người qua tuyên bố Alisson “không phải để bán” của Giám đốc thể thao Monchi, song khoản tiền lên tới 90 triệu euro thực sự khiến AS Roma dao động ít nhiều. Đội bóng của Italy không chỉ có Alisson, Lukasz Skorupski cũng là thủ thành giàu tiềm năng, nên Alisson không phải không thể thay thế.

Báo chí Italy tin rằng Roma đang làm tất cả để giữ Alisson tới sau World Cup để bán được giá hơn, bởi Alisson là thủ thành số một của ĐT Brazil tại World Cup 2018. Nếu Selecao vào sâu, màn trình diễn của Alisson sẽ càng gây được chú ý, và Roma càng có cớ để đòi giá cao hơn cho thủ thành sinh năm 1992.

Phía Liverpool dĩ nhiên không thích điều này. Họ muốn hoàn tất thương vụ trước khi World Cup khởi tranh vào ngày 14/6. Lợi thế của Liverpool là việc họ có thể trả lương kếch xù cho Alisson. Mức lương mà thủ thành người Brazil nhận được tại Roma lúc này rất bèo, chỉ 1,3 triệu bảng/mùa. Nếu tới với đội chủ sân Anfield, thu nhập của Alisson sẽ tăng ít nhất gấp ba lần.

Liverpool chi 79 trieu bang de quen di Karius anh 2
Sự có mặt của Alisson là dấu chấm hết cho tội đồ Karius. Ảnh: Skysport.

Cùng với bước tiếp cận nghiêm túc này của Liverpool với Alisson, có thể tin cửa hậu của sân Anfield đang trước mắt Karius.

Việc Liverpool sốt sắng theo đuổi Alisson cũng là dấu chấm hết cho tương lai của Karius tại sân Anfield. Sau thảm họa tại trận chung kết Champions League khi biếu không hai bàn cho Real Madrid, thủ thành người Đức đang phải đối mặt với vô số vấn đề, từ những lời rủa xả trên mạng xã hội tới các tin nhắn dọa giết nhắm vào gia đình.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm