Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tự hào với thành tích bất bại trên sân Anfield

Thầy trò huấn luyện viên Juergen Klopp duy trì thành tích 16 trận bất bại trên sân nhà mùa này sau khi vượt qua Tottenham 2-1 tại Anfield tối 31/3.

Liverpool tu hao voi thanh tich bat bai anh 1
Trận đấu tâm điểm ở vòng 32 Premier League khép lại với chiến thắng kịch tính 2-1 nghiêng về Liverpool. Sau pha đá phản lưới của Toby Alderweireld ở phút cuối trận, Liverpool có 3 điểm rất quan trọng để tiếp tục cuộc đua giành chức vô địch mùa này với Man City.
Liverpool tu hao voi thanh tich bat bai anh 2
Trong trận đấu diễn ra trên sân Anfield, hậu vệ Andy Robertson ghi dấu ấn với đường chuyền cho Firmino mở tỷ số ở phút 16. Mùa giải 2018/19, anh đã có tổng cộng 9 pha kiến tạo, qua đó trở thành hậu vệ Liverpool đầu tiên chạm cột mốc này.
Liverpool tu hao voi thanh tich bat bai anh 3
Chiến thắng trước Tottenham nhờ pha đá phản lưới ở phút 90+1 cũng là trận thứ 33 mà Liveprool được hưởng niềm vui chiến thắng phút bù giờ, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào tại Premier League.
Liverpool tu hao voi thanh tich bat bai anh 4
Mùa này, thầy trò HLV Klopp đang có 16 trận bất bại trên sân nhà với 14 chiến thắng và 2 trận hòa. Sau khi đánh bại Tottenham 2-1, Liverpool đã trải qua mạch 37 trận liên tiếp ở Premier League không thua mỗi khi được thi đấu tại Anfield. Trong buổi họp báo, HLV Klopp chia sẻ: "Liverpool đang đi đúng hướng nhờ tập thể đoàn kết. Nếu chúng tôi giành chức vô địch, đó là chiến thắng của ý chí kiên cường".
Liverpool tu hao voi thanh tich bat bai anh 5
Mohamed Salah và đồng đội đưa Liverpool trở lại dẫn đầu bảng xếp hạng với 79 điểm sau 32 trận. "Lữ đoàn đỏ" nhiều hơn đội xếp ngay phía sau là Man City 2 điểm, nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Liverpool sẽ mất ngôi đầu nếu Man xanh đánh bại Cardiff trong trận đá bù diễn ra lúc 1h45 ngày 4/4.
Liverpool tu hao voi thanh tich bat bai anh 6
Mùa giải 2018/19, Huddersfield trở thành đội bóng đầu tiên xuống hạng với 14 điểm sau 32 vòng đấu. Khả năng Fulham cũng phải xuống chơi ở Championship mùa tới rất cao khi mới có 17 điểm, kém đội xếp thứ 17 Burnley tới 16 điểm.
HLV Klopp: 'Liverpool đã trở lại với bóng đá đỉnh cao' Sau khi loại Bayern Munich khỏi Champions League bằng chiến thắng chung cuộc 3-1, chiến lược gia người Đức Juergen Klopp tự tin tuyên bố Liverpool đã trở lại với đẳng cấp cao nhất.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm