Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liveshow Mr. Đàm bán vé giá cao, phục vụ ít khán giả

Lượng vé phát hành chỉ là 800 chiếc để đảm bảo không gian gần gũi, ấm áp cho chương trình. Chiếc vé Vip có giá lên tới 5 triệu đồng.

h
7 năm sau liveshow Thương hoài ngàn năm gây ra tiếng vang lớn cũng như là một trong những cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng, sáng 17/11, nam ca sĩ và ê-kíp đã công bố dự án liveshow Thương hoài ngàn năm 2.
h
Nam ca sĩ cho biết, liveshow lần này sẽ không có bất cứ điều gì giống với phần 1. Vẫn trên chất liệu âm nhạc là bolero, nhưng sẽ được dệt trên những lớp hoa văn mới như dàn nhạc giao hưởng, hợp xướng. 
h
Theo tiết lộ của Mr. Đàm, một sân khấu hoành tráng với tổng diện tích 600 m2 sẽ được dàn dựng để tái hiện hình ảnh Sài Gòn thập niên 50-70 thế kỷ trước. Khoảng cách xa nhất từ sân khấu đến hàng ghế cuối cùng ước tính khoảng 12m để tạo cảm giác ấm áp, gần gũi như một sân khấu Broadway. 
h
Số lượng vé phát hành cũng chỉ vỏn vẹn 800 vé để thấy "việc có được môt tấm vé sẽ quý như thế nào", theo như lời nam ca sĩ chia sẻ. Thay vào đó, giá vé sẽ khá cao từ 2 triệu - 5 triệu đồng.
h
Nói về lý do vì sao anh để khán giả phải chờ đến 7 năm sau Thương hoài ngàn năm 1, Mr. Đàm chia sẻ: "Tôi có quá nhiều dự án thay phiên nhau diễn ra không ngừng nghỉ, chưa kể kế hoạch của các đàn em trong công ty. Hơn nữa, tôi cũng muốn chờ đợi thời điểm chín muồi của dòng nhạc xưa. Và hôm nay, thời điểm đó đã đến".
h
Dàn khách mời tham gia Thương hoài ngàn năm 2 gồm có Bảo Yến, Lệ Quyên, Hồng Ngọc, Hồ Ngọc Hà, Phạm Thu Hà, Dương Triệu Vũ, Quách Ngọc Ngoan... Riêng với Bảo Yến vì lý do sức khỏe nên chỉ tham gia show ở Hà Nội.
h
Danh sách các khách mời trong liveshow lần này không do nhân vật chính là Đàm Vĩnh Hưng quyết định, thay vào đó anh nhường quyền lựa chọn cho đạo diễn để có thể tìm ra những giọng hát, và màu sắc phù hợp nhất với kịch bản. "Các khách mời sẽ không xuất hiện lần lượt rồi trình diễn các bài đơn để có cớ cho tôi thay trang phục, mà họ sẽ kết hợp với nhau, tạo nên sự giao thoa để  cùng kể về một câu chuyện lớn", anh nói.
h
Dương Triệu Vũ - gương mặt quen thuộc trong các chương trình của "ông hoàng nhạc Việt". Hai cái tên PhạmThu Hà và Quách Ngọc Ngoan khiến nhiều người tò mò, trả lời về vấn đề này, đạo diễn Trần Vi Mỹ cho biết: "Sự xuất hiện của Hà trong liveshow này sẽ giúp khán giả thấy một ca sĩ nhạc thính phòng sẽ hát bolero thế nào. Còn với Quách Ngọc Ngoan, đơn giản là vì tôi cần một nhân vật mới, không cần hát quá tốt để thể hiện một bài hồi tưởng".
h
Thương hoài ngàn năm 2 diễn ra vào ngày 13/12 tại Gem Center (TP.HCM) và ngày 31/12 tại JW Marriott Hotel (Hà Nội). 

Phương Giang

Ảnh: Thành Luân

Bạn có thể quan tâm