Những kỷ lục khó tin của 'ông hoàng livestream' Trung Quốc
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
52 kết quả phù hợp
“Vua livestream” Xinba liên tục tạo được các mức kỷ lục mới trong những lần livestream bán hàng, thu về hàng triệu lượt theo dõi và doanh thu khủng cho Kuaishou.
Trước khi xác lập kỷ lục doanh thu hơn 300 triệu USD trong một buổi livestream, Xinba từng bị khóa tài khoản do bán hàng giả.
Giá trị số sản phẩm Xinba bán ra nhiều hơn doanh thu của một trung tâm mua sắm tại Hong Kong trong một năm.
Khi bán hàng qua livestream dần trở thành xu hướng, doanh nghiệp cần áp dụng phương pháp giúp quản lý hiệu quả, tránh tình trạng sót hay nhầm đơn.
Hãng phân tích Mỹ cáo buộc nền tảng livestream Trung Quốc sử dụng "người dùng ảo" để khai khống doanh thu. Hồi tháng 1, hãng này cũng tố cáo chuỗi "Starbucks Trung Quốc" Luckin.
Nhiều trường hợp khán giả trẻ tuổi "vung tay" tặng người tổ chức livestream số tiền quá lớn, điều này khiến các nhà chức trách Trung Quốc quyết định kiểm soát.
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Chi phí cố định để thuê một KOL (key opinion leader) nổi tiếng tham gia livestream bán hàng có thể lên đến hàng chục nghìn USD, thương hiệu thuê họ chưa chắc hòa vốn.
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Từng vây quanh bởi những lời khen xinh đẹp, các món quà hào phóng từ fan, nữ streamer bị tẩy chay khi hẹn hò. Vô số chửi bới, miệt thị khiến cô gái chọn giải nghệ vì mệt mỏi.
Một ca sỹ được tạo ra từ công nghệ có hơn 3 triệu người hâm mộ trên Weibo, show diễn chật kín người xem dù giá vé lên đến 235 USD.
Trung Quốc có hơn 900 nền tảng và 10 triệu host tham gia vào ngành công nghiệp livestream.