Sự thật đằng sau những phút xem livestream miễn phí
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
174 kết quả phù hợp
Sự thật đằng sau những phút xem livestream miễn phí
Một hacker thừa nhận trong 5 phút có thể thu thập hơn 1.000 thông tin gồm tên, số điện thoại, thẻ ngân hàng, chứng minh thư của người xem livestream.
Bên trong TikTok ở Trung Quốc: Kỳ quái, cấm phương Tây
Tài liệu từ chính ByteDance, công ty mẹ của TikTok không ngại thừa nhận ứng dụng này sử dụng nhiều công nghệ để kiểm soát người dùng của mình.
'Nữ hoàng livestream' bán dịch vụ phóng tên lửa 5,6 triệu USD
Viya biết chính xác cô cần làm gì để khiến người xem mua hàng nhiều hơn. Tuy nhiên, ngành nghề này được cho là không thể phát triển lâu dài.
Dụ nhà giàu Trung Quốc, LV và Balenciaga livestream, bán hàng online
Nôn nóng thu hút giới nhà giàu Trung Quốc, nhiều thương hiệu xa xỉ như Louis Vuitton và Balenciaga đẩy mạnh bán hàng trên các nền tảng thương mại điện tử và livestream.
Mặt tối việc livestream bán hàng ở showbiz Trung Quốc
Livestream bán hàng hiện là xu thế ở Trung Quốc. Tuy nhiên, không ít nghệ sĩ lại dùng chiêu trò câu khách, thậm chí bán hàng kém chất lượng với mong muốn kiếm được bộn tiền.
Thị trấn có 3.000 người livestream ăn uống, kiếm bội tiền mỗi năm
Một thị trấn ở Giang Tô (Trung Quốc) có hơn 3.000 cư dân làm nghề livestream bán các sản phẩm hải sản. Doanh thu năm 2019 của họ là hơn 707,5 triệu USD.
Dân TQ đổ xô đi livestream bán nhà, xe tải và tên lửa
Lượng người dùng các dịch vụ livestream tại Trung Quốc được dự báo sẽ tăng lên 526 triệu trong năm nay.
Cụ bà 80 tuổi livestream bán hàng, nghìn đơn mỗi ngày
Cụ bà 80 tuổi ở Trung Quốc livestream bán hàng, thu hút hàng triệu người xem và nhận được khoảng 6.000 đơn hàng mỗi ngày.
Nghệ sĩ Trung Quốc đánh đổi gì khi livestream kiếm triệu USD?
Nghệ sĩ livestream bán hàng đang là xu thế mới của showbiz Trung Quốc. Công việc này giúp các ngôi sao kiếm bộn tiền.
CEO điện thoại kiếm hơn chục triệu USD nhờ lên livestream bán hàng
Luo Yonghao, CEO Smartisan - công ty smartphone phổ biến ở Trung Quốc - đã kiếm 15,5 triệu USD thông qua nền tảng bán hàng livestream.
Nhà biên kịch lên livestream bán tác phẩm
Không còn đơn giản chỉ là son môi, quần áo hay smartphone, các biên kịch ở Trung Quốc đang bán tác phẩm của mình qua livestream.
Các đại gia Trung Quốc cũng phải livestream mới bán được hàng vì dịch
Tỷ phú Jack Ma đã mang về mức doanh thu hơn 1 tỷ nhân dân tệ nhờ kết hợp với người nổi tiếng bán son môi trên livestream.
Đại dịch Covid-19 khiến chúng ta đổi cách mua sắm đồ công nghệ
Trong bối cảnh dịch bệnh, mua sắm trực tuyến đang là lựa chọn hàng đầu của đa số khách hàng.
‘Thiếu gia xấu lạ’ Trung Quốc tay trắng sau 3 năm từ bỏ livestream
Sau hơn 3 năm bỏ nghề streamer, Chen Shan hiện được cho không có việc làm ổn định, trắng tay và bị bạn gái chia tay.
Giáo viên TQ bị cấm cửa dạy livestream vì mô tả bộ phận sinh dục
Nhiều giáo viên ở Trung Quốc rơi vào cảnh bị khóa tài khoản vì vô tình vi phạm quy tắc kiểm duyệt nội dung khi dạy học có nhắc đến từ ngữ nhạy cảm hay hút thuốc trước màn hình.
Máy trộn xi măng thành nhân vật yêu thích giữa tâm dịch virus corona
Người dân Trung Quốc vẫn đang trong những ngày bị buộc phải ở nhà vì dịch bệnh corona virus hoành hành. Họ chăm chú theo dõi trực tiếp cảnh xây dựng các bệnh viện dã chiến.
Cô gái thành triệu phú, nổi tiếng hơn Phạm Băng Băng nhờ livestream
Zhang Dayi (31 tuổi) nổi tiếng hơn nhiều ngôi sao giải trí tại Trung Quốc và có thu nhập cao gấp đôi diễn viên Phạm Băng Băng nhờ chuyên livestream bán hàng trên mạng.
Thiếu thốn tình cảm, đàn ông Trung Quốc vung tiền cho nữ streamer
Thiếu thốn, e ngại các mối quan hệ thực tế, nhiều đàn ông Trung Quốc xem livestream mỗi ngày, không ngại chi tiền ủng hộ các nữ streamer xinh đẹp để xoa dịu cảm giác cô đơn.
Sự thật trần trụi về eSports, nghề trong mơ của nhiều người trẻ
Trở thành game thủ chuyên nghiệp là niềm ao ước của nhiều người trẻ. Họ cho rằng đó là nghề mang lại tiền bạc và sự nổi tiếng. Nhưng sự thật là eSports không chỉ có màu hồng.
'Thánh địa' thời trang Hàn Quốc dựa vào livestream để hút khách TQ
Dẫn chương trình mua sắm livestream trở thành nghề nghiệp mới thú vị cho thanh niên Trung Quốc trong khi các thương nhân Hàn Quốc lấy lại khách hàng nhờ dịch vụ độc đáo này.