Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh cưới của cặp đôi 'Follow me' nổi tiếng khắp thế giới

Nhiều lời chúc mừng được gửi đến tác giả của trào lưu "Theo em đi khắp nhân gian", sau khi cặp đôi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trong hôn lễ cách đây 3 ngày trên mạng.

Nhiếp ảnh gia người Nga - Murad Osmann và bạn gái Nataly Zakharova nổi tiếng trong cộng đồng mạng thế giới nhờ loạt ảnh "Follow Me" (Theo em đi khắp nhân gian). Mới đây, cặp đôi chia sẻ hình cưới lãng mạn trên Instagram hút 2,5 triệu lượt theo dõi của mình. Điều này khiến fan khá bất ngờ.
Murad Osmann viết bên dưới tấm ảnh ý nghĩa được chụp theo phong cách "Follow Me": "Anh hứa sẽ nắm tay em và nói yêu em suốt cả cuộc đời. Hãy đến dự đám cưới của tôi và người tôi yêu nhé!".

Hoàng Rapper bất ngờ nhấc bổng Phúc Bồ trong lễ cưới

Hôm nay (6/6), Phúc Bồ và bạn gái hot girl chính thức nên duyên vợ chồng. Trong đám cưới, do quá phấn khích, Hoàng Rapper đã bế chú rể lên trước sự chứng kiến của mọi người.

Chia sẻ này của chàng trai người Nga ngay lập tức nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.
Hình ảnh lộ mặt hiếm hoi được chụp trong lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng này.
Hậu trường ảnh "Follow Me" phiên bản cô dâu - chú rể do chính tay Murad thực hiện.
Trước đó 3 ngày, anh đăng tải một bức hình với phong cách quen thuộc. Trong ảnh, Nataly đang lấy số đo để hoàn thành bộ lễ phục chuẩn bị cho đám cưới.
Một số hình ảnh của cặp đôi từng gây sốt trên mạng. Murad Osmann và Nataly Zakharova thường mang đến cho người xem những trải nghiệm thú vị, cơ hội được khám phá các cảnh quan tuyệt đẹp...
Cặp đôi cho biết, cả hai quyết định dừng chân, về sống chung một nhà sau hành trình dài khám phá và trải nghiệm khắp thế giới.

Dàn hot boy, hot girl tới mừng đám cưới Phúc Bồ

Sáng 6/6, đông đảo các hot girl, hot boy, ca sĩ trẻ Việt có mặt tại lễ cưới của Phúc Bồ - Hồng Anh để chúc phúc cho cặp đôi.

Trần Tâm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm