Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh Dương Quá 2014 cụt tay, đeo mặt nạ

"Tân Thần Điêu Đại Hiệp" tiếp tục khiến fan phát sốt với những hình ảnh mới.

Dù bị đánh đập và chê tơi bời nhưng không thể phủ nhận Tân Thần Điêu Đại Hiệp đang là bộ phim Hoa ngữ được người hâm mộ chú ý và ngóng chờ nhất.

Mới đây, biên kịch Vu Chính đã tự tay đăng một loạt hình ảnh mới của Dương Quá - vai diễn của Trần Hiểu - với nhiều sắc thái khác nhau. Đó là một Dương Quá tinh quái, vui vẻ của thời trẻ và một Dương Quá trầm, buồn sau những mất mát.

Theo kế hoạch ban đầu, Lý Thần là người đảm nhiệm vai Dương Khang - cha đẻ của Dương Quá. Tuy nhiên, do nam diễn viên này bất ngờ rút lui, Vu Chính đã quyết định để Trần Hiểu đảm nhận luôn vai 2 cha con họ Dương.

Với cơ hội này, Trần Hiểu sẽ có cơ hội thể hiện mình hơn. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng anh với nhiều hình ảnh khác nhau, một rách nát với tạo hình của Dương Quá và chắc chắn là một bóng bẩy với Dương Khang bởi Dương Khang vốn có xuất thân hoàng tộc.

Giữa cơn bão chỉ trích hơn 1 tháng qua, Trần Hiểu khẳng định anh vẫn hoàn toàn tự tin.

"Vì Thần Điêu Đại Hiệp là một phim kinh điển nên việc mọi người có những ý kiến khác nhau về nó là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng mình có thể tạo ra một tác phẩm hoàn toàn mới với những cảm xúc mới cho khán giả" - Trần Hiểu phát biểu.

Một vài hình ảnh mới của Dương Quá Trần Hiểu:

Đây là thời Dương Quá đã bị chặt đứt cánh tay trái.
Một Dương Quá tinh nghịch thời còn trẻ.

 

Khác với vẻ trầm, buồn ở phần sau của phim, phần đầu khi mới xuất hiện, Dương Quá là một anh chàng tinh quái và lắm mồm.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm